Home / Tin tức chung / Fan lo ngại dự án “Sixteen” phiên bản nam sẽ bị JYP hủy bỏ

Fan lo ngại dự án “Sixteen” phiên bản nam sẽ bị JYP hủy bỏ

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Gần đây, trên các cổng thông tin của Hàn Quốc truyền nhau hình ảnh của các thực tập sinh nam sắp tham gia vào chương trình sống còn sắp tới của JYP Entertainment, để tìm ra nhóm nhạc nam kế tiếp. Chương trình này được mọi người xem như là “Sixteen” phiên bản nam, tuy nhiên họ cho rằng chương trình này có thể bị hủy bỏ.

Trước đó, JYP đã thông báo với giới truyền thông về dự định cho ra mắt một nhóm nhạc nam mới thông qua chương trình sống còn vào cuối năm nay. Tuy nhiên, ngay sau đó nhóm nhạc nam Trung Quốc của JYP mang tên BOY STORY đã được giới thiệu với khán giả về kỹ năng nhảy trong một MV.

Từ đó các fan nhận ra rằng thực tập sinh Trung Quốc mà trước đó họ đoán là sẽ tham gia chương trình đã bị loại khỏi “Sixteen” mùa 2.

misc_1504849513_0

Theo như suy luận của các fan tham dự buổi biểu diễn gần đây nhất của các thực tập sinh nhà JYP cho rằng sẽ có 9 gương mặt sau đây sẽ xuất hiện trong chương trình sống còn và trở thành thành viên trong nhóm nhạc nam kế tiếp: Woojin (1997), Chan (1997), Minho (1999), Jungin (2001) và 2000 line gồm có Hyunjin, Jisung, Felix, Seungmin.

Khả năng hủy chương trình hiện tại chỉ là suy đóan của các fan, nhưng điều đó cũng không hoàn toàn không thể xảy ra khi cuối năm nay sẽ xuất hiện ồ ạt các chương trình truyền hình với quy mô lớn đến từ các công ti giải trí và đài truyền hình khác nhau, nếu không dời dự án này lại e rằng kết quả lại đi ngược lại với mong đợi. Không ít cư dân mạng tán thành JYP sẽ rút khỏi đường đua sống còn này trong năm nay

“Tôi không nghĩ rằng phiên bản nam của TWICE sẽ thành công đâu…GOT7 và DAY6 đã không mấy thành công rồi…”, “nếu họ dự tính cho ra mắt những thành viên đã chỉ định từ trước như mùa 1 của ‘Sixteen’ thì tốt hơn hết là đừng có làm chương trình sống còn gì nữa”, “buổi thử giọng nghe có lý hơn là chương trình sống còn đấy”, “Sixteen của TWICE cũng có rầm rộ máy đâu cho đến khi nhóm được ra mắt”…

Cre: [email protected]

 

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

JYP là công ty giải trí đầu tiên thông báo tổ chức tuyển chọn nhạc sỹ cho nghệ sỹ của công ty

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Nếu không được làm thần tượng ở JYP thì bạn vẫn còn có …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.