Home / Tin tức chung / Fan bất ngờ khi các quản lý nghệ sĩ tiết lộ tiền lương nhận được hàng tháng

Fan bất ngờ khi các quản lý nghệ sĩ tiết lộ tiền lương nhận được hàng tháng

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Quản lý nghệ sĩ hay thần tượng luôn là ước muốn của bao nhiêu thế hệ khán giả trẻ, mục đích chính là để được gần với thần tượng, được tiếp xúc và gần gũi với cuộc sống hàng ngày của họ. Thế nhưng không phải ai cũng biết được mức độ làm việc và áp lực mà các quản lý phải gánh, họ phải đảm bảo yêu cầu về sức khỏe đầu tiên, khi nghệ sĩ làm việc vì chạy theo lịch trình, các quản lý luôn phải đồng hành và giám sát.

Thần tượng có thể mệt mỏi và gục ngã nhưng quản lý thì không. Với khối lượng công việc lớn và những công sức mà họ bỏ ra, bạn sẽ khá sốc với tiền lương mà họ nhận được hàng tháng.

Trong một tập phát sóng của chương trình “Jobs” của đài JTBC, một nhóm quản lý của những người nổi tiếng đã tiết lộ mức lương hàng tháng của họ.

jobsmanagerpay

Tất cả các quản lý đều thừa nhận rằng giá trị của nghề nghiệp sẽ ngày một tăng cao khi các nhân viên quản lý có nhiều năm kinh nghiệm, và dĩ nhiên tiền lương cũng theo đó mà thay đổi.

Chẳng hạn, các nhà quản lý ít kinh nghiệm thường kiếm được khoảng từ 1 đến 1,5 triệu won mỗi tháng (khoảng 20 – 30 triệu VNĐ). Sau một thời gian làm việc, họ có thể được thăng chức lên làm trưởng nhóm quản lý và nhận được 2 đến 3 triệu won cho mỗi tháng (khoảng 40 – 60 triệu VNĐ). Và khi họ trở thành tổng quản lý cho nghệ sĩ, họ có thể kiếm được từ 5 đến 6 triệu won mỗi tháng (khoảng 100 – 120 triệu VNĐ).

Trên thực tế, để phục vụ quá trình quảng bá hay lịch trình của các nghệ sĩ, các quản lý hiếm khi phải trả sinh hoạt phí cá nhân vì tất cả mọi thứ đều đã do công ty giải trí cung cấp. Điều này bao gồm một chiếc xe hơi và một thẻ ngân hàng, dùng để chi trả cho tất cả chi phí trong đợt quảng bá của nghệ sĩ.

jobsmanagerpay10

Quản lý của Park Myung Soo, người từng có 15 năm kinh nghiệm trong nghề, được tiết lộ mức thu nhập từ 6 đến 8 triệu KRW một tháng (khoảng 120 -140 triệu VNĐ) trong khi quản lý của Han Eun Jung kiếm được 4 triệu KRW (khoảng 80 triệu VNĐ) sau một tháng làm việc, chưa kể khoản tiền thưởng thêm từ chính Han Eun Jung.

Theo kclive

 

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

BLACK PINK chính thức trở thành ‘trùm cuối’ của K-pop trên Youtube sau khi vượt qua thành tích của BTS

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Siêu hit năm ngoái của BLACKPINK tiếp tục mang về thành tích khủng. …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.