Home / Tv Show Hàn Quốc / Idol School phản hồi tin đồn không tìm được công ty quản lý girlgroup chiến thắng

Idol School phản hồi tin đồn không tìm được công ty quản lý girlgroup chiến thắng

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Chỉ còn ít tập nữa là kết thúc nhưng Idol School chưa tìm được cơ quan tiếp nhận những học viên tốt nghiệp?

Vào ngày 11 tháng 9, có một nguồn tin tiết lộ rằng chương trình thực tế sống còn đang phát sóng của đài Mnet vẫn chưa tìm được công ty giải trí chịu trách nhiệm quảng bá girlgroup 9 thành viên. Điều đáng nói là chỉ còn 3 tập phát sóng nữa là Idol School sẽ kết thúc.

idol-school-2-540x29-7c6c

Tình trạng này khiến không ít người hâm mộ lo lắng cho tương lai của các học viện cũng như cả chương trình. Idol School được xem là đàn em của Produce 101 cũng thuộc nhà đài này. Thế nhưng nó lại không được phổ biến như đàn chị. Còn nhớ Produce 101 mùa đầu tiên gây sự chú ý cực lớn và hàng loạt công ty giải trí đều muốn ký hợp đồng quản lý nhóm nhạc chiến thắng sau khi cuộc thi kết thúc. Chưa kể, sản phẩm cuối cùng của mùa 2 là Wanna One cũng đang oanh tạc làng giải trí. Vậy mà Idol School vẫn loay hoay tìm cơ quan chịu trách nhiệm quản lý girlgroup mới dù chỉ 3 tập nữa là họ sẽ lộ diện. Nhiều người thẳng thắn cho rằng chương trình quá nhạt và dàn học viên không tạo được sức hút truyền thông nên các công ty giải trí không mấy mặn mà.

Tuy nhiên, Idol School cũng vừa phủ nhận nguồn tin trên và khẳng định rằng đã có kế hoạch quảng bá và công ty chịu trách nhiệm quản lý nhóm nhạc nữ tương lai. “Chúng tôi hiện đang trong giai đoạn quyết định khi nào tiết lộ thông tin”, đại diện Mnet tiết lộ. Bạn có tin vào tuyên bố mới nhất của ban tổ chức? Liệu rằng họ đang cố che giấu sự loay hoay tìm đường sống cho girlgroup chưa kịp ra mắt hay thực sự có một tương lai tươi sáng đang chờ đón các học viên chiến thắng?

Nhắc lại một chút về tập phát sóng vừa qua của Idol School, top 9 hiện tại là Noh Ji Sun, Park Ji Won, Baek Ji Heon, Song Ha Young, Lee Na Kyung, Lee Sae Rom, Lee Seo Yeon, Lee Chae Young và Lee Hae In. Trong tuần trước và tuần này thì các học viên sẽ tham gia trình diễn cover các bài hit của các girlgroup đàn chị. Vòng thi cuối cùng này sẽ chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất để cùng tranh 1 trong 9 suất debut chính thức.

Theo tinnhac

Idol School phản hồi tin đồn không tìm được công ty quản lý girlgroup chiến thắng
Đánh Giá Bài Viết
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Chứng kiến thí sinh Idol School khổ sở tập hát Cheer Up, Netizen Hàn thay đổi cách nhìn về TWICE

Share now~FacebookTwitteremail Các thí sinh “Idol School” đã có màn cover lại hit đình đám …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.