Home / Tin Kpop / EXO, BTS và Wanna One – 3 ứng viên sáng giá cho cuộc chiến Daesang cuối năm

EXO, BTS và Wanna One – 3 ứng viên sáng giá cho cuộc chiến Daesang cuối năm

Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

Đã bước gần đến những ngày tháng cuối năm, đây là thời điểm mà các thần tượng tích cực hoạt động để tăng tốc bức phá, khẳng định hoặc giữ vững phong độ để giành được những giải thưởng lớn trong năm tại các lễ trao giải. Năm nay, giải thưởngDaesang “Nghệ Sĩ Của Năm” của lễ trao giải Melon Music Awards đang đặt ra dấu chấm hỏi, liệu EXO, BTS hay Wanna Onenhóm nhạc nào sẽ có khả năng mang về cho mình chiếc cúp danh dự này.

Theo đó Loen Entertainment cho biết, lễ trao giải “Melon Music Award 2017”được tổ chúc vào ngày 2 tháng 12 tại Dome Goryeo Sky, Seoul, với những buổi trình diễn đặc sắc và đầy ấn tượng như sân khấu kết hợp, màn biểu diễn đặc biệt, hát lại nhưng ca khúc của các thần tượng tiền bối….thu hút hơn 20.000 khán giả đến xem. Giải thưởng này đã được mở cửa bình chọn top 10 thông qua “Weekly Popular Vote” từ hồi tháng 5, việc này giúp cho khán giả có nhiều sự lựa chọn và khiến giải thưởng có thêm ý nghĩa.

0004014532_001_20170914150819363

Vì năm nay, nền âm nhạc Kpop đón nhận thêm nhiều tân binh xuất sắc, sự trở lại của những tiền bối huyền thoại, cũng như những thần tượng đang ngày càng được công nhận trên toàn thế giới, mang về cho Hàn Quốc những giải thưởng vẻ vang về nên âm nhạc nước nhà. Vì vậy, để chọn ra danh sách để cử Top 10 quả thật không dễ dàng tí nào.

Trong đó có 3 ứng cử viên sáng giá nhất cho giải Daesang “Nghệ Sĩ Của Năm” làEXO, BTS và Wanna One.

Sở dĩ 3 nhóm nhạc này được nhắc tới là bởi vì họ đã dành được nhiều sự yêu quý từ khán giả, cũng như mức độ nổi tiếng của nhóm. Không quá bất ngờ nếu EXO có tên trong Top10, khi có lịch sử dành được 5 giải thưởng thường niên lớn nhất Hàn Quốc và đã đạt được giải “Nghệ sĩ của năm” tại Melon Music Award năm ngoái.

Bên cạnh đó, BTS cũng không hề thua kém khi giành được giải thưởng “Album Của Năm” với album “Hoa Dạng Niên Hoa” cùng năm.

Trong năm nay còn có thêm một ứng cử viên sáng giá và đặc biệt hơn khi đây là tân binh duy nhất được lọt vào top10 cho đến thời điểm hiện tại, đó chính là Wanna One. Top 10 ứng cử viên là những nghệ sĩ có điểm bình chọn vs điểm nhạc số trên 600, hoặc được nhất tuần trên 5 lần, Wanna One đang hướng đến vị trí top 10 ứng cử, tính đến ngày 11 được 442.6 điểm.

Đây là năm thứ 9 diễn ra sự kiện “Melon Music Awards”, việc lựa chọn người chiến thắng còn thông qua các dữ liệu âm nhạc trên Melon, phiếu bình chọn của khán giả hâm mộ. Hiện nay trong Top 10 đang có những cái tên đáng chú ý như: G-Dragon, IU, Psy, Zico, Heize, Red Velvet.

Source: KClive

Loading...
Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

About Mad Sheep

Check Also

[Pann] Top 5 nhóm idol được tìm kiếm nhiều nhất năm 2017

Share now~ Từ tháng Một đến tháng Mười hai 2017, vùng bôi xanh là nhóm …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM