Home / 360Netizenbuzz / Fan Talk: Bài hát mới của Bangtan gây nghiện kinh khủng

Fan Talk: Bài hát mới của Bangtan gây nghiện kinh khủng

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Cái tiếng huýt sáo bám riết bên tai, đến nỗi chính em nhẩm theo đoạn nhạc sáo lúc nào cũng không hay nốt.Trong lớp, mấy đứa bạn ARMY bật nhạc quẫy dữ lắm, quả beat gây nghiện đứ đử.

Edit: Em sửa lại tiêu đề bài rồi vì nghe không được hay ho lắm (bạn thớt chửi thề bày tỏ cảm xúc). Nếu có câu hỏi gì thì để lại dưới comt nhé. Chúc comeback mỹ mãn!

Phản hồi của Netizen Hàn

1. [+269; -6] Fan nhà bên đây! Đ*t thiệt chớ không thể giỡn chơi với mấy anh này được ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Đang trong tiết mà cảm tưởng như sắp bùng choái tới nơi, không nhớ nổi bất kì một lời nào khác cô dạy ngoại trừ tiếng huýt sáo.
=> Giống nhao dòi ㅋㅋㅋㅋ trừ đoạn huýt sao ra não bộ tạm thời không nhớ ra âm thanh khác được.

2. [+199; -2] ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ bài hát sẽ phá tanh bành kì kiểm tra của đám học sinh bọn em ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ thủ phạm chính là hùy huy húy huy huy

3. [+177 ;-1] Đậu má dư âm huýt sáo ㅋㅋㅋㅋ

4. [+56; -0] Quỷ thần ơi, người thân 3, 4, 5 chục tuổi có đủ xung quanh chế thấy mấy cậu này hồi Blood, Sweat & Tears cũng lên tin tức, nhận giải Billboard cũng lại tin tức nên có ai là không biết mấy cậu Bangtan đâu… Còn idol khác, cùng tuổi ra mắt với Bangtan mà nổi tiếng hơn họ à?

5. [+47; -3] ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Mị mới nghe hôm nay mà tẩu hỏa nhập ma rồi ㅋㅋㅋㅋㅋ tự nhiên đang ngồi học, đùng 1 phát cái miệng bật ra tiếng sáo y hệt trông teaser làm lơ đễnh một hồi lâu. Học tiếp thì quên nhưng đi học về lại mở ra xem, rồi lại tẩu hỏa nhập ma ㅋㅋㅋㅋㅋ

6. [+42; -2] Sắp nhỏ kì này đẹp trai quá mức cho phép ㅠㅠㅠㅠ
Còn nhan sắc nào khác có thể mang lại hòa bình thế giới.

7. [+40; -1] Ra teaser 2 kìa! Daebak ㅜㅜ

8. [+30; -0] 1 cái gif cảm ơn.

9. [+0; -36] Rồi, lại cos để media play, đừng trả tiền cho nhân viên của mấy người làm trò này nữa được không, làm ơn đi.
=> [+4; -1] Ui, kememay ㅋㅋ

10. [+1; -15] ARMY đó hả?

11. [+0; -21] Mày là ARMY. Giả vờ giả vịt làm gì? Mày là ARMY. Giả vờ giả vịt làm gì? Mày là ARMY. Giả vờ giả vịt làm gì? Mày là ARMY. Giả vờ giả vịt làm gì? Mày là ARMY. Giả vờ giả vịt làm gì? Mày là ARMY. Giả vờ giả vịt làm gì? Mày là ARMY. Giả vờ giả vịt làm gì? Mày là ARMY. Giả vờ giả vịt làm gì? Mày là ARMY. Giả vờ giả vịt làm gì?
(T/N: có 3 comt spam như vậy trong bài 😂)

12. [+3; -29] Teaser (1) còn chưa hát nửa chữ thì sẽ nổi tiếng cái kiểu gì? Nực cười năm rồi cũng chẳng có hit. Chỉ là mắt muỗi mà atsm idol nổi tiếng đến vậy hả?
=> [+18; -0] Vậy mà teaser của lũ mắt muỗi nhà quê được Billboard làm hẳn một bản tin *hứ hừ* Bangtan vạn tuế!

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Ngầu như BTS, được cả đội bóng nổi tiếng nước Anh lên tiếng bênh vực và chào mừng đến Wembley!

Share now~FacebookTwitteremail ‘Hình như phá hỏng cỏ ở Hàn Quốc chưa đủ, họ còn phải …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *