Home / Thần tượng Kpop / Những hình mẫu Kpop đình đám được đông đảo tân binh ngưỡng mộ

Những hình mẫu Kpop đình đám được đông đảo tân binh ngưỡng mộ

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Đây là những cái tên được nhiều idol tân binh nhắc đến như ‘tấm gương’, ‘hình mẫu’ để họ noi theo.

Trong giai đoạn bắt đầu sự nghiệp, rất nhiều idol tân binh nhận được câu hỏi “Hình mẫu mà em hướng tới là ai?”. Với vô số nghệ sĩ tài năng trong nền công nghiệp KPOP, tất nhiên sẽ có nhiều cái tên được đưa ra để trả lời cho câu hỏi này nhưng trong số đó, sau đây là 7 cái tên liên tục được nhắc đến như là hình mẫu hoàn hảo nhất để noi theo!

1. ‘Idol luôn dẫn đầu xu hướng’ G-Dragon

g-dragon

Trưởng nhóm Big Bang là ngôi sao luôn dẫn đầu xu hướng trong cả âm nhạc và thời trang. Tài năng và phong cách “độc nhất vô nhị” của G-Dragon giúp anh trở thành ngôi sao quyền lực, có tầm ảnh hưởng rộng. Không có gì đáng ngạc nhiên khi G-Dragon là tiền bối được nhiều đàn em ngưỡng mộ, học tập.

2. ‘Nhóm nhạc nổi tiếng tầm cỡ thế giới’ BTS

bts-dna-picture

Ra mắt 5 năm, BTS hiện đã là một trong những nhóm nhạc hàng đầu Kpop. BTS khiến các đồng nghiệp phải trầm trồ trước những màn trình diễn bùng nổ, có khả năng ca hát, rap, nhảy, sáng tác và tinh thần đồng đội tuyệt vời.

Tháng 5/2017, BTS vinh dự là nhóm nhạc Hàn đầu tiên nhận giải tại Billboard Music Awards. Nhóm vừa ra mắt album mới Love Yourself: Her với ca khúc chủ đề DNA và ngay lập tức gây “bão” khắp các bảng xếp hạng.

3. ‘Nữ rapper hàng đầu Hàn Quốc’ Yoon Mi Rae

Nữ rapper sinh năm 1981 được coi như một “huyền thoại”, là ước mơ của các nữ rapper đàn em. Yoon Mi Rae nổi tiếng nhanh chóng trong làng hip hop từ những năm 90, debut khi mới 16 tuổi. Yoon Mi Rae từng được các đồng nghiệp bầu chọn là “Nữ hoàng hip hop xứ Hàn”.

Không chỉ nổi tiếng tại thị trường Hàn Quốc, Yoon Mi Rae còn nhận được sự yêu mến của nhiều nghệ sĩ nước ngoài và họ mong muốn được hợp tác cùng cô vì ngưỡng mộ tài năng ca hát và đọc rap quá xuất chúng của cô.

4. ‘Ngôi sao châu Á’ BoA

boa-idol

Ra mắt khi mới 13 tuổi, BoA nhanh chóng chinh phục thị trường âm nhạc xứ Hàn và thành công ở cả thị trường Nhật Bản khó tính. BoA được ví như một “tượng đài” của Kpop, là tiền bối đã giúp các đàn em “mở đường” sang Nhật. Nữ ca sĩ cũng chính là hình mẫu để noi theo trong mắt nhiều idol tân binh ra mắt solo ngày nay.

 

5. ‘Nhà sản xuất âm nhạc’ Zico

zico-2018

Zico bắt đầu sự nghiệp ca hát với vai trò là rapper underground trước khi trở thành một “mẩu” của Block B. Không chỉ giỏi hát rap, anh chàng còn được nhiều đồng nghiệp ngưỡng mộ, muốn hợp tác bởi tài năng trong lĩnh vực sản xuất âm nhạc, sáng tác.

Zico thành công khi vừa giữ được danh tiếng trong giới underground vừa phát triển sự nghiệp idol. Anh chàng chính là mục tiêu phấn đấu của các rapper đến từ công ty nhỏ.

6. ‘Ca sĩ – nhạc sĩ kiêm nữ hoàng của những BXH’ IU

IU-2018

“Em gái quốc dân” mới 24 tuổi nhưng đã có 9 năm hoạt động nghệ thuật. IU sở hữu ngoại hình đáng yêu, chất giọng ngọt, trong mà rất khỏe, được đông đảo khán giả yêu mến. Cô nàng có biệt danh “quái vật nhạc số”, luôn đứng vị trí số một trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Hát hay, giỏi sáng tác, chơi nhạc cụ, lại biết đóng phim, không ngạc nhiên khi IU trở thành tấm gương cho các đàn em.

7. ‘Nữ hoàng sexy’ Lee Hyo Ri

lee-hyori-2

Nhiều nữ ca sĩ đều mơ ước có một sự nghiệp lâu dài như Lee Hyo Ri. Nổi tiếng từ cuối những năm 90 cùng nhóm Fin.K.L, Hyo Ri thậm chí còn gặt hái nhiều thành công hơn sau khi solo, được mệnh danh là “nữ hoàng gợi cảm” của Kpop. Đến nay, nữ ca sĩ sinh năm 1979 vẫn gây xôn xao mỗi khi comeback, danh hiệu “nữ hoàng gợi cảm” vẫn chưa bị thay thế.

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • exo hình mẫu tiền bối
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Netizen tranh cãi vì top 5 boygroup xuất xắc nhất K-pop vắng bóng TVXQ và EXO

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Ngoại trừ H.O.T, hai nhóm nhạc nam đình đám của SM đều không …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.