Home / Tin tức chung / Những khoảnh khắc khiến visual của Jin nổi tiếng từ Hàn ra thế giới

Những khoảnh khắc khiến visual của Jin nổi tiếng từ Hàn ra thế giới

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Visual của Jin luôn là đề tài bất tận khiến người hâm mộ không ngừng xuýt xoa và hiện tại visual của anh chàng thậm chí còn nổi tiếng ở tận quốc tế.

1. Chàng trai mở cửa xe

natepann264280815-5612-1502707168

Tại sự kiện lễ trao giải Melon năm 2015, Jin trở nên nổi tiếng với biệt danh ”Chàng trai mở cửa xe”. Tất cả bắt nguồn từ clip BTS đến thảm đỏ, Jin là người đầu tiên bước xuống xe, hình ảnh mỹ nam của BTS khoe góc nghiêng hoàn hảo, hình thể chuẩn như siêu mẫu được chia sẻ ầm ầm trên Twitter.

ijqcgqyuzggcmqmpvjrh-9676-1502707168

Jin mặc vest phong cách thanh lịch. Anh chàng đúng chuẩn hình mẫu lý tưởng mà nhiều cô gái mơ ước. Trong bức ảnh chụp vội, không qua chỉnh sửa, Jin vẫn khiến mọi người xuýt xoa vì visual đẳng cấp.

2. Chàng trai thứ 3 từ trái sang

bts18-a0cc-3929-1502707169

Jin rất có duyên tỏa sáng trên thảm đỏ. Năm 2017, BTS vinh dự xuất hiện BBMAs, đây là một sự kiện quan trọng đối với các fan Kpop. Jin ngay lập tức trở thành chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất vì ngoại hình xuất sắc trong bức ảnh chụp cả nhóm. Rất nhiều tài khoản Twitter bình luận: “Chàng trai thứ 3 từ trái sang là ai vậy, trông dễ thương nhỉ”, “Anh chàng đứng ở vị trí thứ 3 từ trái sang, tôi cần tên cậu ấy”.

Cụm từ ”chàng trai thứ 3 từ trái sang” trở thành trend trên Twitter, được các fan toàn thế giới tìm kiếm. Điều này chứng tỏ sức hút khổng lồ từ gà nhà Big Hit. Trong cuộc phỏng vấn sau chương trình, Jin tỏ ra thích thú với biệt danh mới và đùa rằng mình là người đẹp trai toàn thế giới.

3. Chàng trai hôn gió

ab25f4ad9e01f3d28afa5202afdc5d-1936-3712-1502707169

Cách tạo dáng ưa thích của Jin là những nụ hôn gió. Anh chàng thực hiện ở khắp mọi nơi như lên truyền hình, trong concert. Ở Nhật Bản, Jin nổi tiếng với nụ hôn gió đặc trưng, các fan nữ ”xin chết” trước hành động ngọt ngào của thành viên BTS. Anh chàng vốn nổi tiếng với làn môi dày, hồng hào và luôn căng mọng.

4. Great Guy Jin

jin01-6710-1502707169

Visual của Jin một lần nữa trở thành đề tài được tìm kiếm nhiều nhất ở Hàn. Khi poster cho series sắp ra mắt được công bố, Jin nổi ầm ầm với biệt danh “Great Guy” qua hình ảnh ôm hoa lãng mạn. Các fan chỉ có thể nghĩ đến hình ảnh chàng trai hoàn hảo, chung tình trong các bộ phim lãng mạn khi nhìn ảnh của thành viên BTS.

 

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • bts jin visual MGA 2018
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Hành động thầm lặng đáng ngưỡng mộ của cộng đồng fan BTS giữa bão scandal chính trị của Jimin

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Không cần hô hào khẩu hiệu, ARMY đang thầm lặng thể hiện tình …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.