Home / Tin Kpop / Super Junior chính thức trở lại vào tháng 11 với đội hình 7 thành viên

Super Junior chính thức trở lại vào tháng 11 với đội hình 7 thành viên

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Đông đảo fan Kpop hiện đang rất nóng lòng chờ đợi sự trở lại của nhóm nhạc nam kỳ cựu nhà SM.

Kể từ sau sự trở lại của Eunhyuk, Donghae và Siwon sau 2 năm phục vụ trong quân đội, Super Junior đã dốc toàn lực chuẩn bị cho một sản phẩm trở lại vào cuối năm nay. Sau nhiều lời đồn đoán, cuối cùng những thông tin cụ thể về ngày trở lại của các chàng trai cũng đã được công bố.

sj-comeback

Vào ngày hôm nay (25 tháng 9), một bản tin độc quyền từ Star News khẳng định rằng Super Junior sẽ quay trở lại vào tháng 11 với một sản phẩm mới. Nguồn tin này cho biết sự trở lại vào tháng 11 của nhóm đã được công ty quản lý xác nhận, và các thành viên hiện đang gấp rút hoàn thiện những công đoạn cuối cùng trong khâu chuẩn bị cho album mới.

Super Junior ra mắt vào năm 2005. Lần gần nhất nhóm phát hành album là vào tháng 9 năm 2015 như là một sản phẩm kỷ niệm 10 năm debut của họ. Đã 2 năm trôi qua kể từ sản phẩm cuối cùng đó, và giờ đây có vẻ như các chàng trai đang lên kế hoạch trở lại vào đúng dịp kỷ niệm 12 năm ra mắt.

Hiện tại, Super Junior vẫn còn 2 thành viên đang thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc là Ryeowook và Kyuhyun. Trong khi đó, sau những tranh cãi đời tư nghiêm trọng, Sungmin và Kangin cũng đã sớm xác nhận rút khỏi lần comeback này. Nguồn tin trên cũng nói rằng Super Junior sẽ trở lại trong lần này với đội hình 7 thành viên, bao gồm Leeteuk, Heechul, Yesung, Shindong, Donghae, Eunhyuk và Siwon.

Sau khi thông tin này được đăng tải, mới đây đại diện từ Label SJ đã chính thức lên tiếng xác nhận. Công ty quản lý cho biết: “Đúng là Super Junior sẽ quay trở lại vào tháng 11. Tuy nhiên ngày giờ cụ thể cũng như những kế hoạch chi tiết hiện vẫn đang được thảo luận kỹ lưỡng“.

Vào ngày hôm qua, khi xuất hiện với vai trò MC tại sự kiện “Asia Song Festival 2017”, trưởng nhóm Lee Teuk cũng tiết lộ rằng Super Junior vẫn đang gấp rút hoàn thiện album mới cũng như chuẩn bị quay MV trở lại. Cùng chờ đợi những thông tin tiếp theo liên quan đến màn comeback đáng mong chờ của Super Junior vào cuối năm nay!

 

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Danh sách idol tham gia “Idol Star Athletics Championship 2019”: Đã có hơn 50 nhóm xác nhận tham gia!

Share now~FacebookTwitteremail Dưới đây là danh sách các nhóm có thành viên đã xác nhận …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.