Home / Thần tượng Kpop / Cùng điểm qua 8 nữ thần tượng sinh năm 1996 tài sắc vẹn toàn của làng nhạc Hàn

Cùng điểm qua 8 nữ thần tượng sinh năm 1996 tài sắc vẹn toàn của làng nhạc Hàn

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Năm 1996 đã sản sinh ra những cô nàng xinh đẹp, tài năng và có độ nổi tiếng cao với công chúng, theo trang Kpopmap.

1. Joy (Red Velvet)

anh Joy 2017

Ra mắt năm 2014, Joy thu hút sự chú ý nhờ nhan sắc tươi trẻ, hình tượng năng động, mệnh danh là “cô nàng vitamin” của Red Velvet. Cùng với “nữ thần nhan sắc” Irene, Joy là một trong hai thành viên sở hữu fandom hùng hậu nhất nhóm.

joy-red-vevlet

Sau quá trình giảm cân, Joy cho thấy sức hút khó cưỡng với thân hình gợi cảm, nhận được rất nhiều lời khen với hình ảnh sexy. Sao nữ nhà SM cho thấy sự kết hợp hoàn hảo giữa hình tượng trưởng thành và ngây thơ.

Joy hiện là một trong những gương mặt nổi bật nhất, là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến dàn idol sinh năm 1996. Ngoài âm nhạc, Joy còn thử sức ở lĩnh vực diễn xuất với drama đầu tay The Liar And His Lover.

2. Jennie (Black Pink)

jennie-bp

Ra mắt chỉ mới tròn một năm nhưng Jennie đã chiếm trọn trái tim của vô số người hâm mộ. Cô nàng chính là thành viên nổi tiếng nhất nhóm nhạc nhà YG tại Hàn Quốc, là con cưng của các fan Kpop ở xứ sở kim chi.

jennie-bp

Jennie là idol toàn năng với khả năng ca hát, vũ đạo, rap cực ổn. Ngoại hình của nữ ca sĩ cũng được đánh giá là xuất sắc khi mang đến cảm giác vừa đáng yêu vừa sang chảnh. Jennie còn là fashionista của nhóm, luôn dẫn đầu trong các xu hướng thời trang, mệnh danh là “cây hàng hiệu”, “Gucci sống”. Phong cách ăn mặc đa dạng, phong cách góp phần định hình nên hình tượng của cô nàng dễ thương nhất Black Pink.

3. Jungyeon (Twice)

Giữa rừng tân binh Kpop có hình ảnh tương tự nhau, Jung Yeon đã thành công tạo nên sự khác biệt. Thành viên với mái tóc ngắn, gương mặt xinh đẹp của Twice nhanh chóng thu về lượng fan lớn, trở thành một trong những tomboy đình đám nhất Kpop hiện nay.

8-3158-1503454833

Jungyeon tích cực định hình hình tượng “bạn trai lý tưởng”. Những khoảnh khắc tương tác ngọt ngào giữa cô nàng và các thành viên cùng nhóm khiến người hâm mộ “lụi tim”. Hình tượng tomboy của Jungyeon nhận được sự đánh giá cao bởi phong cách mạnh mẽ nhưng vẫn không kém phần mềm mại, nhu mì, giúp cô nàng hút cả fan nam lẫn nữ.

4. Sana (Twice)

Sau thành công bất ngờ từ câu hát sai tiếng Anh “thần thánh” Shashasha trong hit Cheer Up, Sana tăng vọt về độ nổi tiếng. Idol đến từ Nhật Bản trở thành nữ thần mới trong lòng các chàng trai nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, ngây thơ.

sana-twice

Với khẩu hiệu “No Sana, no life” cũng đủ thấy mức độ yêu thích của các fan dành cho Sana. Cô nàng luôn nằm trong top đầu những thành viên được mến mộ nhất nhóm nhạc nhà JYP.

5. Momo (Twice)

Thành viên cuối cùng gia nhập Twice Momo dần chứng tỏ sức hút khó thể phủ nhận và là mảnh ghép hoàn hảo của Twice. Cô nàng có biệt danh “đào nhỏ” chinh phục fan hâm mộ với các bước nhảy điêu luyện và vẻ ngoài ngây thơ, đáng yêu.

twice-momoo

Momo là một trong những thành viên nóng bỏng nhất Twice khi bước lên sân khấu… Cô nàng được mệnh danh là “cỗ máy nhảy” của nhóm

6. Kim Chung Ha 

Kim Chung Ha là một trong những thí sinh được chú ý nhiều nhất khi tham gia chương trình sống còn Produce 101 mùa 1 với khả năng vũ đạo mạnh mẽ, mệnh danh là “dancing queen” thế hệ mới. Với lợi thế vũ đạo, cô nàng giành được suất ra mắt cùng nhóm nhạc dự án I.O.I.

17-3480-1503454835

Sau khi nhóm nhạc đình đám tan rã, nữ idol quyết định ra mắt solo với ca khúc Why Don’t You Know. Kim Chung Ha là thành viên đầu tiên của I.O.I chính thức ra mắt với vai trò solo đến thời điểm hiện tại.

7. Kim Sejeong (Gugudan)

kim-sejeong

Dù ra mắt không thành công với tư cách thành viên Gugudan nhưng Kim Se Jeong lại hoạt động rất tốt ở vai trò cá nhân. Một mẩu của I.O.I công phá loạt BXH âm nhạc, giành cúp với ca khúc solo Flower Way, đảm nhận vai chính trong School 2017 và tham gia loạt show giải trí lớn nhỏ.

Có vẻ ngoài nhỏ nhắn, dễ thương nhưng Kim Se Jeong không theo đuổi hình tượng kẹo ngọt. Cô nàng tạo nên sự khác biệt với hình tượng mạnh mẽ như con trai và có sức mạnh đáng gờm.

8. Yerin (G-Friend)

20-1314-1503454835

Với gương mặt xinh xắn, khả năng biểu cảm đa dạng, Ye Rin dễ dàng trở thành nhân tố hút fan của G-Friend. Dù không phải là thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm nhưng Ye Rin thường bị hiểu lầm là em út vì đường nét đáng yêu như trẻ thơ.

 

 

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

K-net gọi Chungha là “Nữ hoàng Kpop thế hệ mới” vì quá tài năng khi cover ca khúc của Lee Hyori

Share now~FacebookTwitteremail Sân khấu cover “Black” (Lee Hyori) của Chungha mới đây tại Show Champion …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *