Home / Tin K-Drama / Kim Rae Won và Shin Se Kyung thương thảo tham gia drama “BLACK KNIGHT”

Kim Rae Won và Shin Se Kyung thương thảo tham gia drama “BLACK KNIGHT”

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

“Black Knight” kể về mối tình kéo dài suốt 200 năm giữa một người đàn ông và hai người phụ nữ. Dự kiến lên sóng cuối năm nay trên đài KBS.

Kim Rae Won thảo luận vai doanh nhân trẻ thành đạt Moon Soo Ho. Thời niên thiếu không mấy hạnh phúc khiến anh trở thành người đàn ông vững vàng, mạnh mẽ. Vốn là sinh viên ngành Vật lý ở Mỹ, nhưng Moon Soo Ho lại bỏ dở để tốt nghiệp trường Y rồi đổi nghề thành doanh nhân. Tuy khô khan nhưng lại hài hước, dịu dàng, sẵn sàng hi sinh cả số mệnh cho người mình yêu.

Shin Se Kyung thảo luận vai nữ chính Jung Hae Ra, một nhân viên công ty du lịch. Tuy làm việc ở bộ phận bán vé và đặt phòng nhưng cô lại chưa từng bước chân ra nước ngoài. Luôn phải vật lộn kiếm tiền để chăm sóc người dì chưa lập gia đình. Jung Hae Ra có tính cách lạc quan, tươi sáng, cố gắng làm tốt nhất trong mọi hoàn cảnh nhưng cô cảm thấy mình đang dần đạt tới giới hạn.

Đạo diễn Han Sang Woo (“Naeil’s Cantabile”) và biên kịch Kim In Young từng kết hợp cùng nhau trong “Man From The Equator”. Shin Se Kyung cũng từng hợp tác với biên kịch trong “When A Man Loves”.

Tổng hợp: Thỏ – K Crush

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.