Home / Tin Kpop / Cuộc chiến fan vote tại Asia Artist Awards 2017: Cạnh tranh khốc liệt!

Cuộc chiến fan vote tại Asia Artist Awards 2017: Cạnh tranh khốc liệt!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Không nằm ngoài dự đoán, đường đua Fan’s Popularity Award hiện đang chứng kiến một cuộc cạnh tranh quyết liệt từ những gương mặt nổi tiếng.

Mùa lễ trao giải cuối năm tại Hàn Quốc hiện đang rục rịch chuẩn bị khởi động với sự xuất hiện của nhiều giải thưởng lớn nhỏ. Trong số đó, Asia Artist Awards 2017 hiện đang là một trong những giải thưởng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả tại Hàn Quốc.

aaa-2017

Sau khi công bố danh sách các đề cử cách đây không lâu, Asia Artist Awards 2017 cũng đã chính thức khởi động đường đua fan vote dành cho các nghệ sĩ thông qua một giải thưởng về độ nổi tiếng có tên là Fan’s Popularity Award. Asia Artist Awards 2017 là một trong những giải thưởng thường niên lớn nhất tại Hàn Quốc. Chính vì thế, bất kỳ người hâm mộ nào cũng muốn thần tượng mình được một lần xướng tên trong lễ trao giải này. Đó là lý do tại sao đường đua Fan’s Popularity Award đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo fan Kpop.

Kể từ khi bắt đầu mở cổng bình chọn cho đến nay, Fan’s Popularity Award đã chứng kiến một cuộc chiến quyết liệt theo từng ngày từng giờ của rất nhiều fandom Kpop. Không nằm ngoài dự đoán của số đông khán giả, những cái tên nhận được số phiếu cao nhất đến thời điểm hiện tại đều là các nhóm nam với lượng fan siêu khủng trên toàn thế giới. Trong số đó, vị trí đầu tiên vẫn đang là cuộc rượt đuổi ngoạn mục giữa hai gương mặt đình đám nhất Kpop hiện nay – EXO và BTS.

exo-bts

Tính đến ngày 29 tháng 9, EXO chính là gương mặt dẫn đầu cuộc chiến fan vote tại Fan’s Popularity Award. Tuy nhiên, khoảng cách giữa họ và nhóm nhạc giữ vị trí thứ 2 – BTS, vẫn rất sát sao. Ba cái tên còn lại trong top 5 đều là các nhóm nhạc nam, lần lượt là NU’EST WGOT7và SEVENTEENTWICE là nhóm nữ sở hữu thành tích tốt nhất tại Fan’s Popularity Award của Asia Artist Awards 2017. Tuy nhiên, họ chỉ có thể dừng lại ở vị trí thứ 7 và không thể chen chân vào cuộc chiến của các nhóm nam ở phân khúc dẫn đầu.

fan-popularity-award-fbe0

Thế nhưng, tính đến 13 giờ 30 ngày 2 tháng 10 (theo giờ Hàn Quốc), cục diện đường đua đã thay đổi một cách ngoạn mục. BTS đã vươn lên dẫn đầu Fan’s Popularity Award với hơn 1.5 triệu vote. Bị đẩy xuống vị trí thứ 2, thế nhưng số phiếu của EXO hiện vẫn đang bám rất sát đối thủ với 1.495.776 vote. Những vị trí còn lại trong top 5 hiện vẫn không có gì thay đổi, khi NU’EST W, GOT7 và SEVENTEEN vẫn vững vàng ở 3 thứ hạng tiếp theo.

a-56bc

Danh sách top 20 Fan’s Popularity Award của Asia Artist Awards 2017 tính đến trưa ngày 2 tháng 10:

1. BTS

2. EXO

3. NU’EST W

4. GOT7

5. SEVENTEEN

6. Wanna One

7. TWICE

8. Black Pink

9. SNSD

10. Super Junior

11. Monsta X

12. BTOB

13. Red Velvet

14. A Pink

15. JBJ

16. MAMAMOO

17. B.A.P

18. Big Bang

19. WINNER

20. Hwang Chi Yeol

Trong khi đó, cuộc chiến fan vote tương tự ở hạng mục dành cho diễn viên nam và nữ cũng đang chứng kiến một sự thống trị áp đảo của các thần tượng Kpop. Ở hạng mục diễn viên nam được yêu thích nhất năm nay, D.O. của EXO (tên thật là Do Kyungsoo) hiện đang dẫn đầu áp đảo với khoảng hơn 1 triệu phiếu bầu (chiếm đến 74.5% tổng số lượt vote cho hạng mục này).

do-kyungso

Ở hạng mục dành cho diễn viên nữ, hai vị trí dẫn đầu hiện nay đều thuộc về những gương mặt xuất thân từ thần tượng Kpop – YoonA của SNSD (Im Yoona) và Suzy của Miss A (Bae Suzy). YoonA hiện đang dẫn đầu đường đua với hơn 170 ngàn phiếu bình chọn (khoảng 30%). Trong khi đó, Suzy đang giữ vị trí thứ 2 với hơn 64 ngàn vote.

e-62e4

Người hâm mộ có thể tiếp tục bỏ phiếu cho thần tượng hay diễn viên mà mình yêu thích tại giải thưởng Fan’s Popularity Award ở ĐÂY! Dự kiến, lễ trao giải Asia Artist Awards 2017 sẽ diễn ra vào ngày 15 tháng 11 tại sân vận động Jamsil, Seoul.

Theo TN

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

“DNA” của BTS bắt kịp thành tích của BLACK PINK với 650 triệu view trên Youtube

Share now~FacebookTwitteremail Bản hit “DNA” của BTS tiếp tục xuất sắc đạt thành tích mới …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *