Home / Tin Kpop / Điểm qua những sân khấu debut hoành tráng nhất trong lịch sử làng nhạc Hàn

Điểm qua những sân khấu debut hoành tráng nhất trong lịch sử làng nhạc Hàn

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

2NE1, Shinee, BTS, Miss A,Twice… là những nhóm nhạc có sân khấu debut hoành tráng trong lịch sử Kpop

Ngành âm nhạc Hàn Quốc cho ra mắt hàng trăm nhóm nhạc mỗi năm với niềm hy vọng tìm kiếm sự nổi tiếng. Tuy nhiên, không phải mọi nhóm nhạc đều khó khăn trong việc tìm chỗ đứng. Ngay từ sân khấu đầu tiên, những nhóm nhạc này đã thu hút được sự chú ý của khán giả.

2NE1

Đã tan rã vào năm 2016 nhưng với người hâm mộ, 2NE1 vẫn mãi là nhóm nhạc nữ có 1-0-2 của K-pop. Xuất hiện lần đầu tiên trên sân khấu trong ca khúc Fire,  CL, Park Bom, Dara và Minzy gây ấn tượng bởi hình ảnh cá tính, mạnh mẽ khác biệt. “Phiên bản nữ của Big Bang” luôn khiến khán giả hài lòng với sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Shinee

Một trong những sân khấu ấn tượng nhất của Shinee phải kể đến chính là sân khấu ra mắt ca khúc Reply. Giai điệu gây nghiện, giọng hát cuốn hút, vũ đạo đồng đều là điểm nhấn giúp nhóm ghi điểm với người hâm mộ.

Miss A

Dưới bàn tay tài năng của Park Jin Young, bài hát ra mắt Bad Girl Good Girl đã đem về sự nổi tiếng cho Miss A. Ca khúc giúp cho 4 cô gái nhận được giải thưởng Bài hát của năm tại lễ trao giải MAMA (2010).

Mamamoo

Ngay khi vừa cho ra mắt bài hát Mr. Ambiguous, Mamamoo gây ấn tượng bởi vũ đạo tự do mạnh mẽ, giọng hát nội lực, sự tự tin và khả năng làm chủ sân khấu. Phong cách âm nhạc trưởng thành, quyến rũ giúp 4 cô gái chinh phục một lượng lớn fan quốc tế.

Twice

Sau Miss A, Park Jin Young đã cho ra mắt nhóm nhạc nữ 9 thành viên thông qua chương trình nổi tiếng Sixteen. Hình ảnh trẻ trung, năng động của Twice trên sân khấu Like OOH AHH nhần được nhiều lời khen của khán giả. Tính tới hiện tại, Twice đang là nhóm nhạc nữ nổi tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc.

Winner

Khi mới ra mắt, Winner lập tức chinh phục khán giả bằng giọng hát ngọt ngào, cuốn hút và phong cách rap ấn tượng. Bài hát chủ đề Empty giành chiến thắng ngay tuần đầu tiên trên sân khấu âm nhạc.

Black Pink

Từ khi chưa ra mắt, Black Pink đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Vẻ ngoài xinh đẹp cuốn hút, âm nhạc bắt tai đã làm nên thành công cho “gà cưng” nhà YG. Được chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng, sân khấu đầu tiên BOOMBAYAH  nhận được phản hồi tích cực của khán giả. Black Pink được xem như phiên bản mới của 2NE1.

Big Bang

Ra mắt vào năm 2006, 5 chàng trai đã có sân khấu ra mắt không thể nào ấn tượng hơn bởi phong cách hip hop độc đáo. Hơn 12 năm hoạt động, Big Bang đã trở thành tượng đài âm nhạc K-pop.

BTS

Sự khởi đầu của 1 huyền thoại ở thời điểm hiện tại. Từ 1 nhóm nhạc nhỏ, BTS đã từng bước vươn lên và trở thành 1 nhóm nhạc có sức ảnh hưởng quốc tế. Ở thời điểm lúc đó, một nhóm nhạc từ 1 công ty nhỏ, thế nhưng hãy thử nghe tiếng hò reo từ fandom của họ mà xem. Thật ấn tượng phải không nào!

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Trước ngày nhập ngũ, Key (SHINee) sẽ phát hành album dành tặng fan

Share now~FacebookTwitteremail Key sẽ phát hành repackage album là ‘I Wanna Be’ như một món …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *