Home / Tin tức chung / Đến hẹn lại lên, fan trầm trồ trước núi quà ARMY dành tặng Jimin nhân dịp sinh nhật

Đến hẹn lại lên, fan trầm trồ trước núi quà ARMY dành tặng Jimin nhân dịp sinh nhật

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Sau JungkookRap Monster thì nay mọi người lại có dịp ngưỡng mộ với tình cảm mà fan dành cho Jimin nhân dịp sinh nhật vào ngày 13/10 vừa qua.

Sinh nhật của cậu em út và trưởng nhóm vừa qua đi thì fan đã bắt tay ngay vào chuẩn bị những project để mừng sinh nhật tuổi 23 cho Jimin. Thậm chí là trước đó cả nhiều tháng, nhiều A.R.M.Y trong nước lẫn quốc tế còn rục rịch lên kế hoạch từ sớm cho những món quà đầu tiên. Tình cảm mà các thành viên và người hâm mộ dành cho Jimin, chắc hẳn sẽ khiến cho anh chàng tận hưởng một ngày sinh nhật thật ý nghĩa và nhiều kỷ niệm khó có thể quên.

Những bức thư tay được viết lên bằng tỉnh cảm chân thành của bản thân chính là một trong những món quà mang nhiều giá trị về mặt tinh thần và chứa đựng nhiều ý nghĩa.

nui-qua-a3ee

Những bức thư viết cho Jimin của các bạn fan Hàn và fan quốc tế gửi về cho master @parkjamjam_kr để cùng thực hiện project “Symphony of Light” (tạm dịch: Khúc nhạc của ánh sáng).

dlx9kczumay4l6v-bfd2

Những túi quà “đếm không hết” cũng đến từ fansite JAMJAM.

Vì cứ đến dịp sinh nhật của mỗi thành viên, fans lại gửi vô số quà tặng tới và thậm chí, nhiều đến nỗi mà người khác khi nhìn vào đều không hẹn mà cùng nhau “choáng ngợp”. Cũng vì lý do đó mà người hâm mộ lại hay đùa với nhau rằng, Bangtan có khi chẳng cần mua đồ mới mà chỉ cần sử dụng đồ fans tặng đã đủ.

Và sinh nhật lần này của Jimin cũng không ngoại lệ, những món quà bao gồm các bộ quần áo hợp phong cách của Jimin, những phụ kiện thời trang cùng mỹ phẩm đắt giá đến từ những thương hiệu khác nhau nhau lần lượt được tiết lộ.

nui-qua5-fd39

nui-qua3-4bed

dl2j2xnueaaxn9-6a2c

dl2jpgvvaaef1gu-2ee6

dl2j2xpu8aelrqm-40ff

dl2j2xmueai7aox-910b

dl2kdeou8aejfxn-f461

nui-qua2-5a40

Những bộ quần áo cùng các phụ kiện thời trang đi kèm được 2 fansite “adelio: 아델리오” và “piecesofmind” lựa chọn một cách cẩn thật và đầy tinh tế. Chúng nhìn thì có vẻ đơn giản nhưng tất cả đều giống với phong cách ăn mặc của Jimin. Điều này thực sự cho thấy fan đã luôn để ý anh chàng nhiều như thế nào!

Bên cạnh đó, những chiếc xe buýt rực rỡ như thế này cũng không thể nào không góp mặt trong “danh sách quà”.

park-jimin-xe-buyt-3

park-jimin-xe-buyt-2

park-jimin-xe-buyt

Và cũng không khó để bắt gặp những tấm biển quảng cáo chúc mừng sinh nhật Jimin khi đi qua những nơi đông người ở xứ sở kim chi trong những ngày này.

nui-qua14-028d

nui-qua16-dad7

Chưa dừng lại ở đấy, lại một lần nữa góp thêm một món quà vào chuỗi “quà ngoài vũ trụ” choBTS, một bạn fan đã mua hẳn một mảnh đất trên sao Kim về mặt pháp lí trên giấy tờ để tặng cho Jimin.

dlwwbj1u8aatsuq-bf84

dlwwbjyu8aaw4zl-2efa

Trên đây vẫn chỉ là một số ít trong vô vàn những món quà mà người hâm mộ đã và dự kiến sẽ còn gửi tiếp tục đến cho Jimin. Dù cho họ biết rằng, những món quà này có món thần tượng sẽ dùng và có món không. Thế nhưng, ai ai cũng vẫn nhiệt tình và bắt tay vào thực hiện các project một cách hết mình, bởi họ biết rằng điều này sẽ phần nào mang đến niềm vui không chỉ cho người được tặng mà còn cả người tặng. Hy vọng rằng Jimin sẽ cảm nhận được hết tình cảm to lớn mà fan luôn dành cho cậu.

THeo TN

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

BXH giá trị thương hiệu idol nam tháng 1/2019: Kang Daniel mất No.1 vào tay thành viên BTS

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Jimin và V đã có một khởi đầu đầy thuận lợi trong năm …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.