Home / Tin tức chung / Nhiều fan cho rằng V sẽ thành “visual quốc dân” kế tiếp vì những lý do này

Nhiều fan cho rằng V sẽ thành “visual quốc dân” kế tiếp vì những lý do này

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Trong lần trở lại gần đây của BTS với album “Love Yourself: Her”, V trở nên đẹp một cách “ảo diệu” làm lung lay trái tim người hâm mộ. Vẻ đẹp ngày càng “lung linh” theo thời gian của nam thần khiến nhiều fan đã đặt ra câu hỏi rằng: “Liệu V (BTS) có trở thành “visual quốc dân” trong tương lai hay không?”.

v-bts-dna

Vì đâu mà fan hâm mộ lại nghĩ như vậy? Vẻ ngoài nam tính và quyến rũ của Vchính là lời giải thích đầu tiên.

Vẻ đẹp đời thường, tự nhiên

Hầu hết, các idol nam đều có khuôn mặt điển trai với các đường nét góc cạnh nam tính, số ít còn lại là những idol sở hữu cặp má “phúng phính”, gương mặt bầu bĩnh. Vthì khác, nam thần sở hữu khuôn mặt nhỏ nhắn với nụ cười tỏa nắng vô cùng dễ thương. Không chỉ có vậy, các đường nét trên khuôn mặt của cũng rất hài hòa, đôi mắt sáng long lanh, chiếc mũi cao thanh tú và đôi môi gợi cảm. Visual như thế này biểu sao fan không mê cho được.

v-bts-taehyung-anh

Vẻ đẹp của nam thần cuốn hút là thế nhưng V lại thường hay làm những biểu cảm hài hước, góp vui cho mọi người. Có thể nói, cho dù là concept sexy, mạnh mẽ hay đáng yêu thì đề thể hiện rất hoàn hảo.

v-bts-dna-2018

Vẻ đẹp “ảo diệu” của V khi makeup

Khi được makeup và mang thêm kính áp tròng, vẻ đẹp của V sẽ trở nên cuốn hút người nhìn đến không ngờ. Bằng chứng là khi “mỹ nam” nhà Big Hit hóa thân vào hình ảnh một ma cà rồng ‘soai ca’, Thần thái của anh đã hớp hồn không biết bao nhiêu cô gái.

v-dna-btss

Lần trở lại gần đây nhất của BTS với MV DNAlại một lần nữa làm fan không thể ngừng nghĩ tới vẻ đẹp “ảo diệu” của mình. Kiểu tóc mới mẻ, ánh mắt sắc lạnh, đẹp hút hồn đã khiến như trở thành chàng lãng tử đẹp trai trong mắt fan. Không chỉ cácA.R.M.Y mà những non-fan cũng trở nên “phát điên” với hình ảnh ấy. Họ cho rằng, không còn bất kì ngôn từ nào có thể diễn tả được độ đẹp trai của Taehyung nữa.

Gu thời trang độc đáo và tinh tế

Trong một lần xuất hiện tại lễ trao giải Billboard Music Awards đầu năm 2017, BTSđã thu hút toàn bộ sự chú ý của cánh báo chí bởi gu thời trang của cả nhóm. Đặc biệt, thành viên đã được Vogue – tạp chí thời trang hàng đầu thế giới ca ngợi gu thời trang độc đáo và đầy tinh tế. Fan của chắc chắn phải biết anh chàng mê GUCCI như thế nào rồi, và biệt danh “hoàng tử GUCCI” cũng vì thế mà có.

DAYr9p_CUQAARvqw

Ngoại trừ khi lên sàn diễn thì những lúc bình thường, V thường chọn những trang phục thoải mái nhất, dễ cử động và di chuyển. Đặc biệt, nhiều fan còn phát hiện V là “fan trung thành” của quần ống rộng. Bạn có thể bắt gặp anh chàng diện nó ở bất cứ đâu.

v-mac-quan-ong-rong-7

Mỗi trang phục dù bình thường đến đâu thì khi được V khoác lên người đều mang vẻ sang trọng nhưng không quá chói lóa. Từng món phụ kiện đi kèm với trang phục như túi, kính hay mũ đều thể hiện sự tinh tế và sành điệu.

vvv

Chính bởi vẻ đẹp làm “thế giới đảo điên”, phong cách ăn mặc tinh tế và đầy sang trọng của mà không ít fan hâm mộ đã đặt ra câu hỏi: “Liệu sẽ trở thành “visual quốc dân” trong tương lai?”. còn có nhiều cái nhất lắm! Làm sao kể hết những điểm tài năng và đáng yêu của chàng trai 4D này đây!

Theo Kclive

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

8 nam idol được bình chọn hợp nhất với màu tóc hồng

Share now~FacebookTwitteremail Người hâm mộ bỏ phiếu bình chọn cho thần tượng có mái tóc …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *