Home / Tin tức chung / Netizen Hàn phẫn nộ khi chó nhà Siwon vô tình cắn chết người

Netizen Hàn phẫn nộ khi chó nhà Siwon vô tình cắn chết người

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Sự việc gây sốc này xảy ra chỉ 2 tuần ngay trước khi Super Junior chính thức trở lại với một album mới.

Vào ngày 20 tháng 10, đài truyền hình JTBC bỗng đưa tin về cái chết của ông Kim (53 tuổi) – giám đốc điều hành của Hanilkwan (một nhà hàng truyền thống nổi tiếng của Hàn Quốc từng phục vụ các vị Tổng thống nước này trong quá khứ). Được biết, ông Kim đã bị cắn bởi một con chó của một người hàng xóm trong khu chung cư vào ngày 30 tháng 9. 3 ngày sau đó, ông Kim qua đời do nhiễm trùng huyết. Con chó gây ra vụ việc được xác định là giống bulldog Pháp, và sự việc ngay lập tức tạo nên những phản ứng dữ dội trên các phương tiện truyền thông.

siwon-26d6

Tình tiết gây sốc hơn diễn ra ngay sau đó, khi gia đình của Choi Siwon (Super Junior) lên tiếng thừa nhận rằng con chó bulldog Pháp nói trên thuộc về họ. Ngay lập tức, vào sáng ngày 21 tháng 10, em gái của Siwon đã chia sẻ một bức tâm thư rất dài trên Instagram cá nhân. Được biết, bức thư xin lỗi này được viết bởi cha của Siwon – ông Choi Ki Ho.

Cha của Siwon bày tỏ lời chia buồn sâu sắc của mình đối với gia đình người đã khuất. Ông nói: “Đúng là người hàng xóm đã qua đời bị cắn bởi con chó của gia đình chúng tôi, khi cánh cửa nhà chúng tôi mở hé ra trong một khoảnh khắc. Ông ấy đã chết vì nhiễm trùng huyết. Tuy nhiên, chúng tôi nghe nói rằng còn có thêm những nguyên nhân khác như nhiễm trùng thứ phát hay cũng không thể loại trừ khả năng một vấn đề nào đó đã xảy ra trong suốt quá trình điều trị. Do đó, rất khó để xác định được nguyên nhân trực tiếp gây tử vong cho ông Kim“.

Theo cha của Siwon, gia đình họ đã đích thân đến thăm và cúi đầu xin lỗi gia đình ông Kim. Ngoài ra, ông cũng cho biết thêm: “Chúng tôi lo ngại rằng những thông tin sai sự thật đang lan truyền có thể gây ra những tổn thương nặng nề hơn cho gia đình ông Kim – những người đang than khóc trong im lặng. Bên cạnh đó, chúng tôi chắc chắn sẽ kiểm soát chú chó của gia đình thật gắt gao để một sự việc đáng tiếc như vậy không xảy ra thêm bất kỳ một lần nào nữa“.

siwon150855504215584-ddb6

Ngay sau đó, đích thân Siwon cũng đã lên tiếng trên trang cá nhân, một lần nữa gửi lời xin lỗi đến ông Kim và gia đình. Vào ngày 21 tháng 10, thành viên Super Junior viết trên Instagram và Twitter: “Đây là Choi Siwon. Tôi muốn cúi đầu xin lỗi gia đình người đã khuất, những người vừa phải trải qua cú sốc và nỗi đau mất mát người thân. Tôi cảm thấy rất có lỗi khi nghe nói về sự việc này. Tôi xin gửi lời chia buồn chân thành nhất đến gia đình người quá cố“.

Anh tiếp tục chia sẻ: “Là một thành viên trong gia đình nuôi chó, tôi cảm thấy mình phải có trách nhiệm nặng nề trong vụ việc này. Đáng lẽ ra tôi cần phải kiểm soát chú chó thật chặt chẽ, nhưng sự thiếu thận trọng của tôi đã dẫn đến một sự việc khủng khiếp, và tôi đang tự kiểm điểm một cách sâu sắc. Tôi dám đảm bảo mình sẽ làm đúng nhiệm vụ của bản thân để sự cố này không xảy ra thêm một lần nào nữa. Tôi xin lỗi vì đã gây nên một vụ rắc rối nghiêm trọng như thế này. Mong người quá cố có thể yên nghỉ“.

최시원입니다. 가족을 잃은 큰 충격과 슬픔에 빠져 계실 유가족 분들께 다시 한번 머리 숙여 사죄드립니다. 얼마 전 저희 가족이 기르던 반려견과 관련된 상황을 전해 듣고 너무나 죄송스러운 마음입니다. 고인과 유가족 분들께 진심으로 애도의 뜻을 전합니다. 반려견을 키우는 가족의 한 사람으로 큰 책임감을 느낍니다. 항상 철저한 관리를 했어야 하는데 부주의로 엄청난 일이 일어나 깊이 반성하고 있습니다. 다시는 이런 일이 없도록 조치하겠습니다. 심려를 끼쳐 드려 죄송합니다. 고인의 명복을 빕니다.

A post shared by 최시원 (@siwonchoi) on

Tất nhiên, sự việc đã tạo nên một làn sóng phản ứng dữ dội trên các trang báo lớn tại Hàn Quốc. Mặc dù Siwon và gia đình đã lên tiếng xin lỗi công khai cũng như trực tiếp tạ lỗi với gia đình nạn nhân, thế nhưng công chúng Hàn Quốc vẫn không thể ngó lơ chuyện này. Hàng loạt bình luận phẫn nộ đã được để lại trên những bài báo liên quan, thậm chí vote up ở top comment trên Naver đã lên đến hơn 16.000 và chưa có dấu hiệu dừng lại. Hầu hết các bình luận đều chỉ trích nặng nề Choi Siwon và gia đình, cho rằng lời xin lỗi lúc này của họ chẳng có ý nghĩa gì khi mà nạn nhân đã qua đời được gần 1 tháng.

Hiện nay, đông đảo công chúng đang yêu cầu công ty quản lý của Siwon phải đưa ra một tuyên bố chính thức. Tuy nhiên đến thời điểm này, SM Entertainment vẫn chưa có bất kỳ động thái nào liên quan đến vụ việc nghiêm trọng nói trên.

Theo TN

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Sự bất bình của K-net khi các nhà đài ưu ái lộ liễu cho BTS so với EXO

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Không khó để nhận ra sự ưu ái đặc biệt mà các nhà …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.