Home / Tin tức chung / Hé lộ đoạn CCTV cho thấy gia đình Siwon đã nói dối trong việc chó cưng cắn chết người

Hé lộ đoạn CCTV cho thấy gia đình Siwon đã nói dối trong việc chó cưng cắn chết người

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Sau khi đoạn clip này được công bố, dư luận Hàn Quốc thậm chí còn căm phẫn hơn và mong muốn gia đình nạn nhân hãy đệ đơn kiện để đòi lại công bằng cho người đã khuất.

Sau khi vụ việc chú chó Bugsy của Siwon (Super Junior) gây ra cái chết cho một nữ CEO được truyền thông Hàn Quốc đăng tải, những luồng phản ứng dữ dội chưa từng có đã xuất hiện ở khắp mọi nơi. Phần lớn đều tỏ ra căm phẫn trước sự thiếu thận trọng của gia đình Siwon, trong khi một số ít người hâm mộ cho rằng đây chỉ là tai nạn ngoài ý muốn, và thực chất nạn nhân đã qua đời vì nhiễm trùng thứ phát.

Khi mà tất cả những cuộc tranh cãi đó vẫn đang vô cùng căng thẳng, mới đây đài truyền hình SBS đã công bố đoạn CCTV ghi lại sự việc ngày hôm đó. Và đoạn CCTV này càng khiến người ta bức xúc hơn trước một sự thật rằng, gia đình Siwon đã nói dối hoàn toàn về tình huống khi đó.

Theo đoạn phim được SBS công bố, chú chó Bugsy đã chạy qua cửa thang máy đang mở và bất ngờ cắn nạn nhân (khi đó đã đứng sẵn trong thang máy). Điều này hoàn toàn trái ngược với những tuyên bố trước đó từ gia đình Siwon, rằng Bugsy đã sổng ra khỏi nhà khi cửa hé mở một khoảng thời gian ngắn.

201710220000140-2c0b

Tuy nhiên, đoạn CCTV đã chứng minh rằng cả Bugsy lẫn chủ của nó đều đang đợi thang máy, hoặc ít nhất là có mặt khi thang máy dừng lại và mở ra. Điều đó có nghĩa là, chủ của Bugsy hoàn toàn biết nó đang ở bên ngoài ngay cả trước khi thang máy đến, chứ không phải như tuyên bố trước đó của họ là Bugsy đã lao ra ngoài khiến họ trở tay không kịp. Hơn nữa, nếu theo dõi kĩ đoạn CCTV, chúng ta có thể thấy không một ai trong số những người đứng bên trong bước ra khi cửa thang máy mở, có nghĩa là thang máy đã được chủ của Bugsy gọi đến tầng của họ.

hát hiện gây sốc từ CCTV đã khiến netizen Hàn đồng loạt giận dữ hơn trước một sự thật rằng gia đình Siwon đã cố che đậy cho hành vi sai trái này thay vì công khai nói ra toàn bộ sự thật. Nhiều người thậm chí còn bức xúc đề nghị gia đình nạn nhân đâm đơn kiện sau khi biết rõ tình huống lúc đó.

Trên các trang báo lớn của Hàn Quốc, nhiều người để lạ bình luận: “Con chó đó điên rồi phải không? Sao lại tự nhiên cắn người ta như vậy? Nó không phải chó, nó là quái vật”, “Tôi cảm thấy tồi tệ cho nạn nhân khi nhìn thấy điều này. Hãy tưởng tượng xem bà ấy phải hoảng sợ thế nào trong tình huống đó”, “Cái gia đình này cực kì ích kỷ và đa nhân cách, họ sẽ không hiểu những gì chúng ta đang nói đâu… Choi Siwon lúc nào cũng hành động như thể anh ta cực kì thông minh và lịch thiệp, nhưng cuối cùng thì anh ta cũng chỉ là con trai của cái gia đình đầy vấn đề này thôi”, “Thật buồn khi nghĩ đến việc một cuộc đời đã bị tước đoạt một cách vô lý đến thế”, “Hãy nộp đơn kiện đi, một người chết rồi đấy”, “Cần phải đưa vụ này ra tòa ngay và luôn… và hãy coi đây là cơ hội để sửa đổi luật thú nuôi”,…

Theo TN

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.