Home / Tin tức chung / Cảm động khi biết BTS là nguồn cảm hứng cho ca khúc comeback của Epik High

Cảm động khi biết BTS là nguồn cảm hứng cho ca khúc comeback của Epik High

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Trong một cuộc phỏng vấn vào hôm qua (24/10), các chàng trai Epik High được hỏi về ca khúc “Lost One” trong album mới của họ – “We’ve Done Something Wonderful”. Theo như chia sẻ từ các thành viên thì “Lost One” do Tablo đồng sáng tác và anh cũng chính là người viết lời cho nó. Tablo nói rằng ca khúc này chứa đựng thông điệp anh muốn gửi đến nhiều thực tập sinh trẻ hiện nay và tiết lộ cảm hứng sáng tác ca khúc mới này đến từ câu chuyện của BTS.

DM15q7PVQAAN0q9

Đã có một vài người nói rằng họ bắt đầu mơ ước làm nhạc vì âm nhạc của chúng tôi. Đặc biệt, tôi từng xem một video do ai đó gửi cho tôi. Trong video, các thành viên BTS nói rằng họ bắt đầu mơ ước tạo ra âm nhạc sau khi nghe bài hát ‘Fly’ của Epik High. Tôi cũng thấy vài người khác nói điều tương tự như thế trong những năm qua. Đó là những gì nằm trong tâm trí tôi”, Tablo chia sẻ. Anh tiếp tục: “Hiện nay có rất nhiều thực tập sinh trong ngành công nghiệp giải trí của chúng ta. Chúng tôi với vai trò là người đi trước nên tôi nghĩ đó là điều tôi sẽ nói với các em”.

epik-high5

Tablo cũng đề cập rằng lời khuyên từ các đàn anh trong ngành thường rất hữu ích và chứa đựng những thông điệp cổ vũ như “Bạn có thể làm được” hoặc “Bạn có thể làm tốt”. Anh nói: “Tôi nghĩ thật là xấu hổ khi mà tôi không thể chỉ nói về những thứ tốt đẹp nếu tôi chia sẻ điều gì đó với những bạn trẻ đang thực hiện lí tưởng của họ bởi vì có rất nhiều chông gai trên con đường mà tôi đã đi. Đồng thời, tôi nghĩ rằng những câu nói trên cũng có thể xem như một sự an ủi”. Anh nói thêm: “Nếu con cái của chúng tôi muốn đi theo con đường mà chúng tôi đang đi, tôi sẽ bắt đầu bằng việc bật bài hát này lên cho chúng nghe”.

Những chia sẻ của thành viên Epik High vừa chân thành vừa khiến chúng ta phải suy ngẫm các bạn nhỉ.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Nhiều fandom kêu gọi các công ty giải trí Hàn Quốc ngừng các hoạt động tại Nhật của idol vì dịch cúm

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Tuy nhiên đến hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ công ty quản …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.