Home / Tin Kpop / BTS trụ vững trong bảng xếp hạng Billboard 200 tuần thứ 6 liên tiếp

BTS trụ vững trong bảng xếp hạng Billboard 200 tuần thứ 6 liên tiếp

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Dù đã ngưng quảng bá nhưng sản phẩm âm nhạc của các chàng trai nhà Big Hit vẫn nhận được sự yêu thích của người hâm mộ quốc tế.

bts9-768x432-4276

Ngay sau khi chính thức trở lại vào tháng 9 vừa qua, BTS liên tục đón nhận nhiều tin vui cũng như thành tích khủng. Đáng nói là vị trí cao trên bảng xếp hạng Billboard và lần đầu tiên mà boygroup này lọt vào Hot 100 của Billboard. Dù đến thời điểm hiện tại thì ca khúc “DNA” đã rời khỏi Hot 100 nhưng sức hút của album “Love Yourself: Her” vẫn còn khá tốt khi tiếp tục trụ tại bảng xếp hạng Billboard 200. Và thời gian duy trì thứ hạng trong Billboard 200 của album mới nhất dài hơn gấp 3 lần so với thành tích của những album trước đó.

Đây cũng là tuần thứ 6 liên tiếp, “Love Yourself: Her” của BTS có mặt trên Billboard 200, BXH của tuần lễ kết thúc vào ngày 11 tháng 11. Hai album trước đó của nhóm là “Wings” và “You Never Walk Alone” đều chỉ duy trì được 2 tuần trên BXH album phổ biến nhất tại Hoa Kỳ. Hiện tại, “Love Yourself: Her” đang xếp hạng 144. Dựa vào vị trí này thì fan có quyền hy vọng rằng BTS sẽ tiếp tục trụ trong bảng xếp hạng ít nhất là một tuần nữa.

Trong khi đó, ở  mặt trận World Albums, “Love Yourself: Her” cũng tiếp tục xuất hiện trong top đầu, và tuần này là vị trí No.3.

bighit-bts

Ngoài ra, mini album này cũng đã tăng lên hạng 17 trên BXH Album của Canada sau khi đứng tại vị trí 24 trong hai tuần qua. Ca khúc chủ đề “DNA” vẫn được gọi tên trên Hot 100 của Canada với vị thứ 97 trong tuần này. Đồng thời, BTS cũng tiếp tục giữ vị trí quán quân trên Social 50 và gia nhập đường đua Artist 100 tại hạng 38. Có thể nói rằng, lần comeback này của BTS đã quá thành công và khiến tên tuổi nhóm phủ sóng rộng rãi hơn.

Hiện tại, dù ngưng quảng bá trên show âm nhạc nhưng các thành viên BTS vẫn xuất hiện đều đặn trên các chương trình tạp kỹ ăn khách.

Xin chúc mừng BTS về những thành tích khủng ở cả trong nước lẫn quốc tế.

Theo TN

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Ngầu như BTS, được cả đội bóng nổi tiếng nước Anh lên tiếng bênh vực và chào mừng đến Wembley!

Share now~FacebookTwitteremail ‘Hình như phá hỏng cỏ ở Hàn Quốc chưa đủ, họ còn phải …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *