Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Những gương mặt visual núp lùm của các nhóm nhạc Kpop hàng đầu hiện nay

Những gương mặt visual núp lùm của các nhóm nhạc Kpop hàng đầu hiện nay

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Trong các nhóm nhạc xu hướng của KPOP luôn có một thành viên giữ vai trò là visual. Họ giữ trọng trách quảng bá, đại diện và được xem là “bộ mặt” của nhóm. Thế nhưng, cũng có một số thành viên khác sở hữu nhan sắc và ngoại hình vô cùng nổi bật khiến mọi người có cảm giác họ không khác gì một “visual ẩn mình”. Hãy cùng xem họ là ai nhé!

Jimin & V (BTS)

vmin-bts-cute

Nói đến visual của BTS thì chúng ta đều biết đó là Jin và center chính là em út Jungkook. Thế nhưng, cũng không thể đánh giá thấp sức hút đến từ 4 chàng trai còn lại, đặc biệt là Jimin và V. Giữ vị trí lead dancer và vocalist của nhóm, xung quanh Jimin luôn toả ra một năng lực hút hồn người xem qua từng điệu nhảy lẫn giọng hát của mình. Vẻ đẹp của anh ngày càng trưởng thành theo thời gian.

Một thành viên khác cũng được xem là visual ẩn danh của BTS là V. V được mọi người bình chọn là visual quốc dân kế tiếp của làng giải trí K-Pop. Không chỉ có thế, mọi người còn phải phát cuồng trước gu thời trang tinh tế và đẳng cấp của nam thần. Anh chàng là một fan lớn của Gucci và ở sự kiện Billboard Music Awards 2017, V đã được chính tạp chí Vogue lừng danh trao tặng danh hiệu “Best Dressed”.

Suho (EXO)

suho-exo

Vị trí visual của EXO thường do Chanyeol và Sehun đảm nhận và Kai là thành viên giữ vai trò trung tâm của những màn trình diễn. Tuy nhiên, nếu hỏi bất kì một EXO-L nào về việc ai là người đảm nhận vai trò visual của EXO, câu trả lời chắc chắn sẽ là… tất cả!

Nói đến visual không thể bỏ qua chàng trưởng nhóm cao lớn lịch lãm của EXO – Suho. Suho sở hữu nét đẹp lịch lãm cuốn hút của một quý ông khiến bất cứ ai khi nhìn cũng chỉ muốn nép vào tấm lưng “Thái Bình Dương” của anh leader.

Changsub (BTOB)

Cho dù không phải là một fan chính hiệu của BTOB, các fan cũng có thể ngầm đoán được SungjaeMinhyuk là 2 thành viên nắm giữ vai trò visual của nhóm.

IDhpYNj

Thế nhưng, có không ít non-fan lại say đắm với sự ấm áp, gương mặt góc cạnh và body cực chuẩn của thành viên Changsub. Changsub là một trong những giọng hát chủ lực của BTOB và với nét đẹp hiền hòa cùng sự thân thiện, gần gũi của mình, anh luôn mang lại cho đối phương cảm giác an toàn và vô cùng dễ chịu, nhất là mỗi khi được lắng nghe và ngắm nhìn anh hát.

Ong Seung Woo & Hwang Min Hyun (WANNA ONE)

11 chàng trai bước ra từ show sống còn Produce 101 mùa 2 đang dần khẳng định vị thế của 1 tân binh “khủng long”. Được lựa chọn bởi chính những nhà sản xuất quốc dân, tất nhiên đội hình của WANNA ONE có sự đồng đều về tài năng, kỹ thuật cũng như ngoại hình. Ji Hoon ngay từ những ngày đầu tham gia Produce 101 đã chiếm trọn trái tim của fan hâm mộ bằng tài năng và cái nháy mắt “thần thánh”. Ji Hoon hiện đang giữ vai trò visual của nhóm bên cạnh center Kang Daniel.

Capture

Ngoài Ji Hoon, hai nam thần khác trong nhóm khiến hội chị em xiêu lòng còn có Ong Seung Woo và Hwang Min Hyun. Cả hai hiện đang là những cái tên cực hot trên các diễn đàn bởi sức hút đến từ nét đẹp như “tượng tạc” và thần thái vô cùng “đỉnh” mỗi khi bước lên sân khấu.

Joy và Yeri – Red Velvet

Cả 5 cô gái Red Velvet đều sở hữu ngoại hình tươi sáng và nét đẹp vô cùng cá tính và góc cạnh nhưng visual của cả nhóm vẫn là Irene – nữ idol sở hữu nét đẹp rạng ngời “không góc chết”.

joy-red-vevlet

Tuy nhiên, “Nhung Đỏ” còn gây chú ý tới khán giả bởi hình ảnh đáng yeu của em út Joy- một nữ idol có nụ cười mang đến hạnh phúc cho mọi người.

Yeri 2017

Và bên cạnh đó là cô nàng Yeri – người sở hữu nét đẹp trong sáng, tinh nghịch nhưng không ngừng mặn mà lên từng ngày. Cả hai thật xứng với danh hiệu “visual núp lùm”.

Mina, Sana (TWICE)

Nếu là một ONCE chính hiệu, chắc hẳn ai cũng sẽ tường tận visual của TWICE thuộc về cô em út Tzuyu. Nhưng cũng không thể phủ nhận sắc đẹp của 8 “nàng thơ” còn lại. Đặc biệt là Mina và Sana – 2 trong số 3 thành viên Nhật Bản của nhóm. Nếu Mina mang một vẻ đẹp ngây thơ, ngọt ngào, dễ làm liên tưởng đến hình tượng nữ sinh trung học…

DMwYitGVwAAJ2v3

…thì Sana luôn có nét tinh nghịch, đáng yêu nhưng vô cùng quyến rũ khi cần.

DMZScucXkAEmclw

Jennie (BLACKPINK)

Được mệnh danh là “Gucci sống” của ngành giải trí Hàn Quốc, Jennie đang ngày càng khẳng định ngoại hình và chất riêng của mình khi xuất hiện trên khắp các mặt báo và tạp chí, không để “kém cạnh” cô chị visual Jisoo một chút nào.

jennie-b

Jennie luôn biến hoá mỗi lần comeback hay xuất hiện trước khán giả. Vẻ đẹp của cô nàng ngày càng tỏa sáng. Có thể thấy nếu Jisoo là đại diện cho hình tượng dịu dàng, nữ tính, thì trái lại Jennie đại diện cho vẻ đẹp bùng nổ, có chút lạnh lùng nhưng vẫn rất sang trọng.

Theo KCLIEV

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

K-net tức điên khi thấy idol tham gia Seoul Music Awards 2019 đối mặt nguy hiểm từ pháo hoa của BTC mà không có cảnh báo nào

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Có thể dễ dàng nhận thấy các thần tượng đều cực kỳ hoảng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.