Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Những nữ thần tượng hay bị Netizen Hàn dè bỉu chỉ vì sở hữu thân hình đầy đặn

Những nữ thần tượng hay bị Netizen Hàn dè bỉu chỉ vì sở hữu thân hình đầy đặn

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Chỉ vì Ailee, Kyla, Ji Hyo, Umji có thần hình mũm mĩm hơn idol khác mà họ thường phải chịu những bình luận chỉ trích, mỉa mai.

1. Ailee

Ailee-Beauty-03-1785-1505376792

Ailee là một trong những giọng ca nữ tốt nhất Hàn Quốc, nữ ca sĩ liên tục khoe nốt cao thần thánh, giọng hát dày không kém những nghệ sĩ quốc tế. Tuy tài năng nhưng thân hình của cô luôn trở thành chủ đề để công chúng Hàn bình luận, mỉa mai.

Ailee không cao, bắp tùi to, thân hình dễ tăng cân và trông nặng nề hơn so với tiêu chuẩn của người Hàn. Nữ ca sĩ từng ép cân và gầy hơn hẳn nhưng điều này khiến cô mất sức khỏe và giọng hát trời phú cũng bị ảnh hưởng.

2. Hwasa (Mamamoo)

Hwasa-Beauty-02-6410-1505376792

Hwasa là một trong những nữ idol nổi tiếng nhất trên Twitter vì hình thể gợi cảm, đùi săn chắc và đường cong hông hút mắt.

Nữ ca sĩ luôn tự hào vì làn da nâu, trang điểm theo xu hướng mới nhất của thế giới. Hwasa tự tin vào hình thể bất chấp những tiếng dè bỉu từ antifan.

3. Lee Hi

Lee Hi từng cực kỳ nổi tiếng thông qua một cuộc thi hát, chinh phục công chúng bằng chất giọng đặc biệt khi còn ở độ tuổi teen. Tuy nhiên, khi bước ra solo, cô nàng gặp nhiều khó khăn vì vẻ ngoài mũm mĩm hơn tiêu chuẩn thường thấy.

lee-hi-35765-1111-1505376792

Ngoài ra, Lee Hi còn có khuôn mặt vuông, không có cằm chữ V thanh thoát như các nữ nghệ sĩ khác. Dù chất lượng âm nhạc của gà nhà YG không phải bàn cãi nhưng cô nàng phải đối diện với lời bình luận ác ý về ngoại hình.

4. Ji Hyo (Twice)

Những ngày mới ra mắt cùng Twice, Ji Hyo gặp mưa chỉ trích chỉ vì béo hơn những cô bạn cùng nhóm. Đùi và eo của cô nàng to hơn hẳn khi đứng cạnh các thành viên cùng nhóm.

Jihyo-Beauty-04-1816-1505376792

Thực tế, Ji Hyo không quá béo, chỉ đầy đặn hơn và những cô nàng còn lại của Twice quá gầy. Gà nhà JYP được đánh giá cao về giọng hát và khuôn mặt đẹp như con lai. Ji Hyo đã phải cấp tốc giảm cân, không được thoải mái ăn uống để đáp ứng tiêu chí gầy mới đẹp của netizen Hàn.

5. Seung Hee (CLC)

tumblr-ojxjlwEX5p1uz2i8ro1-250-4318-1505376792

Nếu debut ở nước ngoài, Seung Hee chắc chắn được chào đón bởi thân hình chữ S đáng ghen tỵ. Vòng eo nhỏ, hông rộng là những điều mà nhiều ngôi sao phải đổ mồ hôi trong phòng tập để sở hữu. Tuy nhiên người Hàn luôn quan niệm con gái cần thật gầy, chân nhỏ, thanh mảnh mới đáng được khen ngợi. Hình thể như Seung Hee chưa đạt tiêu chuẩn.

6. Umji (G-Friend)

Umji từng phải vật lộn với những chỉ trích, thậm chí bị bình chọn là ‘idol xấu nhất lịch sử”. Điều này khiến cô nàng bị áp lực tâm lý, gây ra cảm giác tự ti tránh xa máy quay.

umji

Khi mới debut, Um Ji vẫn ở độ tuổi teen, cần ăn uống đầy đủ để phát triển. Tuy nhiên, vì những lời chê nặng cân, hiện cô nàng đã phải ăn kiêng và khiến fan bất ngờ với hình tượng mới.

7. Soo Hyun (Akong Musican)

Soohyun-Beauty-03-3563-1505376793

Với trào lưu cắt mắt 2 mí bùng nổ như hiện nay thì việc Soo Hyun quyết không phẫu thuật thẩm mỹ là điều đáng khen ngợi. Từng có những lời bình luận rất ác ý về ngoại hình, chê bai 2 anh em nhà Soo Hyun dù họ rất tài năng. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến của fan nhận xét Soo Hyun đã rất dễ thương, không nên đụng dao kéo để mất cá tính.

8. Mina (Gugudan)

gugudan-mina-Beauty-04-6804-1505376793

Thời còn ở Produce 101, Mina là một cô bé đáng yêu, mũm mĩm, má bánh bao và cực kỳ có tâm hồn ăn uống. Tuy nhiên, khi debut cùng nhóm nhạc mới, nữ ca sĩ đối diện với những yêu cầu giảm cân từ quản lý, khán giả. Và cô nàng đã giảm cân thành công và khiến khán giả bất ngờ với hình tượng mới của mình.

9. Kyla (Pristin)

Người mới nhất bị netizen Hàn chê bai ngoại hình là Kyla, cô nàng mới 16 tuổi, vì là con lai nên thành viên Pristin phát triển sớm hơn so với tuổi. Đứng cạnh các chị, Kyla lộ rõ vẻ ngoài đồ sộ.

1-5817-1505272770-3928-1505376793

Kyla bị chính các fan trong nhóm bỏ rơi, phũ ngay trong buổi ký tặng vì ngoại hình không nổi trội.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Bộ trang phục hở bạo của Hwasa (MAMAMOO) gây tranh cãi ví bị đánh giá phản cảm

Share now~FacebookTwitteremail Trang phục của Hwasa (MAMAMOO) tại MAMA 2018 khiến người xem phải đỏ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.