Home / Tin tức chung / Seohyun lần đầu lên tiếng về việc rời SM

Seohyun lần đầu lên tiếng về việc rời SM

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Ngày 03/11 Seohyun đăng tải tâm thư lên Instagram với bức ảnh có dòng chữ “Gửi các fan yêu quý của tôi…”:

“Gửi đến các fan vẫn luôn bảo vệ chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua…

Xin chào mọi người. Tôi là SNSD Seohyun. Tôi cảm thấy rất áy náy vì đã để các fan hoang mang và lo lắng về tin tức đột ngột vừa rồi… Tôi sợ rằng mình sẽ phạm lỗi nếu bày tỏ lòng mình một cách cảm tính và hấp tấp, nên sau nhiều lần cân nhắc, tôi viết lá thư này gửi đến mọi người.

Cách đây không lâu, tôi đã đặt dấu chấm hết cho mối nhân duyên 10 năm với tổ ấm SM – nơi tôi luôn xem như gia đình của mình. Tôi đã lo lắng rất nhiều trước khi đi đến quyết định khó khăn đó. Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của mình đối với thầy Lee Soo Man – người đã mang đến cho cô gái 12 tuổi bình thường một cuộc sống mới với tư cách là SNSD Seohyun… Khoảng thời gian 10 năm được gặp những người chị mà tôi trân trọng và các Sone luôn là chỗ dựa vững chắc, những khi chúng ta cùng cười cùng khóc, tất cả – như một chiếc đèn kéo quân – đang dần lướt qua tâm trí tôi…

seohyun-knowing-bro

Từ khi còn là một thực tập sinh – trải qua thời gian cạnh tranh khốc liệt với ước mơ làm ca sĩ, cho tới khoảnh khắc vì chung ước mơ mà cùng trở thành một SNSD như được định mệnh sắp đặt. Từ lúc mới còn là một thiếu nữ, đến bây giờ đã gần đi qua độ tuổi 20. Vì chúng tôi bên nhau mà khoảng thời gian ấy là vô số những ngày hạnh phúc như đang toả sáng rực rỡ. Chúng tôi luôn đứng về phía nhau, cùng vượt qua khó khăn, cùng tiến bộ và làm việc không ngừng nghỉ. Tất cả đều là những ngày tháng đẹp đẽ mà tôi luôn trân quý và không thể nào quên được… Và trong 10 năm đó, chúng tôi trò chuyện với nhau rất nhiều, rằng tương lai mà mỗi chúng tôi mong muốn, bức họa cuộc đời của mỗi người sẽ dần hiện ra những màu sắc khác, những hướng đi khác. Chúng tôi hiểu điều đó và tôn trọng lẫn nhau. Và dù có lẽ cách chúng tôi đồng hành cùng nhau sẽ khác đi so với lúc trước, tôi vẫn tin rằng chúng tôi sẽ luôn ủng hộ và ở cạnh nhau.

Sau khi cân nhắc thận trọng, tôi đã quyết định sẽ một mình bước tiếp. Tôi nghĩ mình cần một thử thách mới trong cuộc đời, và để chấp nhận thử thách ấy tôi phải đưa ra sự lựa chọn. Bắt đầu từ bây giờ, tôi sẽ thử thách bản thân với vai trò là một ca sĩ, một diễn viên và chính con người Seo Ju Hyun. Tuy nhiên trong tương lai bất kể lúc nào SNSD cần tôi, tôi sẽ luôn cố gắng hết sức. Và tôi cũng sẽ luôn ủng hộ, luôn ở bên SNSD…

Một khởi đầu mới sau khi rời khỏi tố ấm bấy lâu, dù trong lòng cảm thấy bất an, tôi sẽ chịu trách nhiệm với sự lựa chọn của chính mình – thứ đã khiến tôi đắn đo suy nghĩ rất nhiều.

Tôi chân thành cảm ơn niềm tin và tình cảm ấm áp mà các fan dành cho tôi. Tôi sẽ không ngừng nỗ lực để trở thành một ca sĩ, một diễn viên, và một con người Seo Ju Hyun đáng tự hào.”

Cre. Soompi
Broccoli

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Điểm lại 8 sự kiện nổi bật nhất Kpop nửa đầu 2018

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Năm 2018 đã trôi qua được một nửa chặng đường, và đây là …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.