Home / Tin tức chung / TWICE là nghệ sĩ Kpop đầu tiên tham gia show âm nhạc cuối năm lớn nhất Nhật Bản sau 6 năm

TWICE là nghệ sĩ Kpop đầu tiên tham gia show âm nhạc cuối năm lớn nhất Nhật Bản sau 6 năm

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Phía Nhật Bản đã chính thức chọn TWICE là khách mời trong đêm nhạc chào đón năm mới nổi tiếng Kōhaku Uta Gassen.

twice4-768x432-49bc

Ngày 16 tháng 11, đài truyền hình Nhật – NHK đã thông báo rằng TWICE sẽ là nghệ sĩ Hàn Quốc duy nhất góp mặt tại lễ hội âm nhạc hàng năm lần thứ 68 này. Và girlgroup nhà JYP cũng là nghệ sĩ đầu tiên của Kpop xuất hiện tại sự kiện này sau 6 năm. Chưa kể, vinh dự này còn to lớn hơn khi mà TWICE chỉ mới chính thức debut tại xứ sở hoa anh đào gần đây.

Phát biểu tại một cuộc họp báo cho sự kiện này, các thành viên TWICE cho biết cảm xúc của mình, “Thật vinh dự khi có thể xuất hiện trên Kōhaku Uta Gassen ngay sau khi debut ở Nhật. Vì không lâu sau khi chúng tôi ra mắt, chúng tôi muốn cơ hội để cho nhiều người biết về chúng tôi hơn”.

Sana nói thêm, “Kōhaku Uta Gassen là một chương trình truyền hình tuyệt vời mà tôi đã xem với gia đình kể từ khi còn nhỏ, và tôi đã hy vọng rằng TWICE sẽ có thể biểu diễn ở đó. Tôi mong được nhìn thấy những ca sĩ khác đang quảng bá ở Nhật và có cảm hứng để làm việc chăm chỉ hơn”.

twiceonemoretimejapa-7c85

Kōhaku Uta Gassen phát sóng vào ngày 31 tháng 12 mỗi năm trên kênh NHK, đài phát sóng lớn nhất Nhật Bản. Chương trình âm nhạc đã tạo được tiếng vang to lớn trong suốt 68 năm, với tỷ suất người xem cao nhất đạt đến 81%. Và đến bây giờ thì lễ hội âm nhạc này đã trở thành một truyền thống ở Nhật Bản, hầu như tất cả các gia đình đều cùng nhau xem chương trình để chào đón năm mới. Các ca sĩ Nhật Bản sẽ tham dự chương trình phát sóng năm nay bao gồm AKB48, Arashi, X Japan, Keyakizaka46, Nogizaka46, và Kanjani Eight.

Lần gần đây nhất mà nghệ sĩ Hàn Quốc tham dự Kōhaku Uta Gassen là vào năm 2011 với Girls’ Generation, TVXQ và KARA.

Trong khi đó, đĩa đơn tiếng Nhật đầu tay của TWICE – “One More Time” đã nhận được chứng chỉ đĩa bạch kim khi bán được 250.000 bản chỉ sau chưa đầy 1 tháng phát hành. Nhóm cũng lập kỷ lục với sự ra mắt tại Nhật vào tháng 6 vừa qua khi đạt được doanh số bán album trong đầu tuần tiên cao nhất đối với nghệ sĩ Kpop kể từ năm 2016 đến tháng 7 năm 2017.

Theo TN

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Vừa xong tour châu Á, Taeyeon (SNSD) đã chuẩn bị khởi động tour tiếp theo, và địa điểm là…

Share now~FacebookTwitteremail Các fan của cô nàng đã sẵn sàng cho concert Nhật Bản lần …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *