Home / Tin tức chung / Nhân phẩm tốt và cách cư xử lịch thiệp của BTS được ca ngợi ở phương Tây

Nhân phẩm tốt và cách cư xử lịch thiệp của BTS được ca ngợi ở phương Tây

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

BTS luôn được ca ngợi là một nhóm nhạc tài năng và nhân cách tốt đẹp. Điều này đã được khẳng định ngay cả khi nhóm đặt chân đến phương Tây xa xôi, khác biệt về văn hóa và ngôn ngữ. Lần này, khi sang Los Angeles tham dự AMAs, các chàng trai đã tham gia không biết bao nhiêu cuộc phỏng vấn cho các tờ báo và chương trình. Sau mỗi cuộc phỏng vấn, họ luôn nhận được lời đánh giá cao từ các MC và staff bởi thái độ thân thiện và hòa nhã.

Capture2

Capture3

Capture1

23674877_1369565126502965_2535044059128220576_o

Chưa dừng lại ở đó, tính cách thân thiện và lịch thiệp của BTS còn tiếp tục được khẳng định lại qua lời kể của Bethany Struble – Vloger khá nổi tiếng ở Mỹ và cũng là con gái của đạo diễn âm nhạc tại AMAs.

DNvGCzLXUAAZDX9

Trong vlog cá nhân gần đây nhất của mình, Bethany Struble đã chia sẻ rằng mình đã theo bố đến buổi tổng duyệt của chương trình và gặp BTS. Cô nói rằng mình đã nghe thấy các chàng trai nói “thank you” rất nhiều lần với các staff và luôn sẵn sàng quay lại sân khấu bất cứ khi nào được yêu cầu – điều mà theo Bethany nhận xét là “khá hiếm”. Chính điều này đã khiến cô cảm thấy BTS thực sự là những idol rất chuyên nghiệp và lịch thiệp.

Bethany cũng nói rằng, cô đã theo bố đến buổi rehearsal của AMAs khoảng 10 năm hoặc thậm chí là lâu hơn và trong những buổi rehearsal như vậy, cô đã chứng kiến rất nhiều người nổi tiếng cư xử không tôn trọng với các nhân viên của chương trình. Do đó, sự lịch thiệp của BTS với mọi người càng khiến Bethany ngưỡng mộ BTS hơn nữa và cũng khiến Bethany hiểu tại sao mọi người lại hâm mộ BTS như vậy. Cuối cùng,Bethany khẳng định rằng, cô muốn chia sẻ điều này trong vlog của mình vì cô tin những người tốt xứng đáng được biết tới và công nhận. Bethany nói cô không dám tự nhận mình là fan “bự” của BTS, nhưng sau lần này, chắc chắn cô sẽ quan tâm nhiều hơn và trở thành fan “bự” của BTS.

Vlog của Bethany hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý của mọi người, nhất là fan hâm mộ BTS. Các ARMY vừa cảm thấy vui mừng, tự hào; vừa cảm thấy biết ơn vì nữ Vloger người Mỹ đã dành những lời lẽ tốt đẹp cho BTS.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Suga (BTS) là thành viên tiếp theo của BTS sở hữu căn hộ riêng sang chảnh với giá khoảng 70 tỷ đồng

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Suga đã chính thức sở hữu căn hộ tại khu UN Village từ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.