Home / Tin tức chung / Sau BLACKPINK, YG tiết lộ sẽ cho ra mắt nhóm nữ mới vào năm sau

Sau BLACKPINK, YG tiết lộ sẽ cho ra mắt nhóm nữ mới vào năm sau

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Như vậy, sẽ có đến 2 nhóm nhạc mới của YG Entertainment ra mắt khán giả vào năm 2018.

Cách đây vài ngày, đích thân Yang Hyun Suk đã xác nhận trên trang cá nhân của mình rằng YG Entertainment sẽ cho ra mắt một boygroup mới vào năm sau, với sự góp mặt của thực tập sinh “át chủ bài” Bang Ye Dam. Tuy vậy, có vẻ như đây vẫn chưa phải là kế hoạch lớn duy nhất mà công ty này đề ra cho năm 2018.

blackpink-2018

Vào chiều ngày 24 tháng 11, một nguồn tin độc quyền từ OSEN cho biết YG Entertainment sẽ debut một girlgroup mới vào năm 2018, ngay sau boygroup của Bang Ye Dam. Nguồn tin này cũng cho biết rằng, YG đang cẩn trọng lựa chọn thành viên cho nhóm nữ mới trong số 50 thực tập sinh tiềm năng của công ty này. Đặc biệt, theo OSEN, concept cho girlgroup mới của YG sẽ hoàn toàn khác hẳn với Black Pink – nhóm nữ được xem là “gà cưng” của công ty này hiện nay.

Ngay sau khi tin tức được truyền thông Hàn đăng tải, một nguồn tin từ YG Entertainment đã xác nhận rằng nhóm nhạc nữ mới của họ sẽ ra mắt vào năm 2018. Đại diện công ty cho biết: “Yang Hyun Suk vẫn đang tự tay chuẩn bị và quyết định kế hoạch này, do đó thật khó để chúng tôi tiết lộ bất kỳ chi tiết cụ thể hoặc thông tin về concept ngay lúc này“.

Thông tin này khiến đông đảo khán giả cảm thấy vô cùng phấn khích, bởi rất hiếm khi YG cho ra mắt cùng lúc hai nhóm nam và nữ trong một năm. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến phản đối kế hoạch này, bởi Black Pink chỉ mới ra mắt chưa đầy 2 năm và nhóm vẫn còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn khẳng định chỗ đứng. Nhiều người cho rằng đây là lúc YG nên tập trung thúc đẩy các hoạt động của Black Pink chứ không phải ra mắt thêm một nhóm nữ mới.

Theo TN

Sau BLACKPINK, YG tiết lộ sẽ cho ra mắt nhóm nữ mới vào năm sau
Đánh Giá Bài Viết
Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • ảnh blackpink 2018
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

BXH Billboard tuần đầu tiên 2018: BTS xác lập kỷ lục mới, album cũ của EXO và Black Pink trở lại ngoạn mục

Share now~FacebookTwitteremail Bảng xếp hạng tuần này là sự thống trị của nhiều nghệ sĩ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.