Home / Tin tức chung / Nạn nhân vụ tai nạn tố Taeyeon được đãi ngộ vì là người nổi tiếng

Nạn nhân vụ tai nạn tố Taeyeon được đãi ngộ vì là người nổi tiếng

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Một cư dân mạng tự cho là có liên quan đến vụ tai nạn đã đăng bài lên Instagram để thể hiện sự giận dữ, người này cho biết Taeyeon đã nhận được sự chăm sóc đặc biệt từ đội cấp cứu nhờ sự nổi tiếng của mình, trong khi đó các nạn nhân khác lại bị đẩy qua một bên và bị bắt phải đợi.

afaef

“Tôi thật sự không muốn đăng bài như thế này sau vụ tai nạn đâu nhưng tôi vẫn phải làm vì quá tức giận. Cô ta đã đâm vào hai chiếc xe tại trạm dừng. Tất cả cửa xe của chiếc ở giữa đều bị phá nát, túi khí thì bị vỡ, và các mảnh vỡ thủy tinh đã đâm vào người và quần áo của chúng tôi. Nhưng chỉ vì người lái xe là một nữ idol nổi tiếng, họ lại bắt những nạn nhân khác phải đợi và cố gắng đưa cô ta đến bệnh viện trước. Cảnh sát và đội cấp cứu hỏi liệu chúng tôi có cần đến bệnh viện hay không trong khi xe của chúng tôi đều bị phá hỏng do va chạm và bị đâm từ phía sau. Cổ người tài xế taxi lúc đó đang chảy máu nhưng họ lại bảo không sao, đó chỉ là xây xát thôi. Khi tôi an ủi người tài xế taxi bằng cách hỏi rằng liệu anh ta có thể ngồi trong xe cấp cứu được không, họ đã không cho phép anh ta ngồi bởi vì Taeyeon phải vào trong xe cấp cứu.

Taeyeon bước ra và hỏi chúng tôi có làm sao không. Sau đó cô ta đó vỗ vỗ lưng chúng tôi kiểu như đang động viên nhân viên của mình vậy. Trong phòng cấp cứu, một trong số các thành viên của đội cấp cứu đã cười khúc khích và nói rằng chúng ta nên chụp hình đi. Một trong các y tá còn nói rằng đường xá những ngày này chắc phải trơn trượt lắm và hỏi liệu người tài xế của chiếc xe (Taeyeon) cuối cùng có đến bệnh viện không. Chuyện quái gì đang diễn ra vậy? Những người có trách nhiệm cứu sống nạn nhân giờ lại đang cười đùa trước mặt các nạn nhân và lo chăm sóc cho người nổi tiếng trước. Thật hay ho làm sao. Tôi đoán rằng cuối cùng thì tên tuổi và sự nổi tiếng vẫn là trên hết.
#Taeyeon #carcrash.”

Nguồn Allkpop
Trans by TVN

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Chia sẻ về album mới, Baek Ah Yeon không quên chia sẻ kỷ niệm khó quên khi được tham gia concert của Taeyeon (SNSD)

Share now~FacebookTwitteremail Nữ ca sĩ solo hàng đầu của Park Jin Young vừa có những …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.