Home / Góc vui thần tượng / Những lời hứa “bá đạo” của các nhóm nhạc Kpop với fan khi giành chiến thắng

Những lời hứa “bá đạo” của các nhóm nhạc Kpop với fan khi giành chiến thắng

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Cậu út Jungkook từng uống sạch một lít nước đựng trong cúp, EXO thực hiện vũ đạo ‘xoay mòng mòng’ khi đoạt cúp.

1. BTS

Giành chiến thắng trên sân khấu Show Champion khi quảng bá ca khúc Run, BTS giữ đúng lời hứa với fan là sẽ uống hết một lít nước trong chiếc cúp. Jung Kook đã thua trong trò oẳn tù tì nên phải đại diện nhóm uống sạch nước. Trong đợt quảng bá với album The most beautiful moment in life pt2, BTS đã mang về tổng cộng 5 chiếc cúp.

Đó không phải là lần đầu tiên BTS đưa ra lời hứa mạnh miệng với fan khi giành chiến thắng. Nhóm từng thực hiện những lời hứa “lầy” không kém như thoa son, vũ đạo chân trần, hoán đổi vị trí hát, vũ đạo sexy phiên bản hài hước…

2. Red Velvet

Yeri từng hứa sẽ hát Dumb Dumb theo phong cách nhẹ nhàng, không chuyển động hay diễn quá nhiều cảm xúc nếu nhóm đoạt cúp. Chấp nhận lời đề nghị của em út, tất cả các thành viên đã hát ca khúc sôi động này một cách khá “ngốc nghếch” khi không có bất kỳ động tác vũ đạo hay biểu lộ cảm xúc nào.

3. Highlight

Ki Kwang từng hứa sẽ mang mặt nạ gương mặt của chính mình khi anh còn hoạt động solo với nghệ danh AJ cách đây 8 năm. Sau khi ca khúc của Highlight được xướng tên ở vị trí cao nhất, các thành viên đã chạy ra ngoài để lấy mặt nạ và người hâm mộ có cơ hội xem 5 anh chàng “AJ” hát ca khúc chiến thắng Plz don’t be sad ngày hôm đó.

Đồng thời, ở màn hình lớn trên sân khấu, khán giả còn được xem lại MV Dancing Shoes của Ki Kwang khi còn hoạt động với nghệ danh AJ trước khi gia nhập Beast – tên gọi trước đây của Highlight.

4. EXO

EXO từng hứa vui rằng Kai sẽ xoay người liên tục từ đầu đến cuối bài hát nếu nhóm giành chiến thắng. Đây cũng chính là động tác vũ đạo của anh chàng trong Power. Sau khi ca khúc của nhóm thật sự giành cúp trong chương trình, không chỉ Kai mà các thành viên cũng “tiếp sức” với anh chàng thực hiện động tác dễ gây chóng mặt này.

5. EXID

1-5315-1512270836

EXID đã có một màn ăn mừng “bá đạo” đó là viết tên của mình bằng mông. Trước đó, các cô gái đã hứa sẽ viết tên của mình trước máy quay bằng mông nếu họ được xướng tên là người chiến thắng. Các đồng nghiệp nếu muốn vừa hài hước mà vẫn đảm bảo sexy có thể học hỏi EXID.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Kết quả lễ trao giải Golden Disc Awards lần thứ 33 ngày 2: BTS thắng giải Daesang album

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Những giải thưởng lần lượt được xướng tên với những nghệ sĩ thần …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.