Home / Tin Kpop / Fan cuồng bị ném gạch vì nhảy theo TWICE và sỉ nhục IOI tại quán cafe của Sohye

Fan cuồng bị ném gạch vì nhảy theo TWICE và sỉ nhục IOI tại quán cafe của Sohye

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Gần đây cư dân mạng Hàn Quốc đã có dịp xôn xao trước câu chuyện một cô nàng fan cuồng đến quán cafe của bố mẹ cựu thành viên I.O.I Kim Sohye trong tháng 4 và cố tình phát sóng trực tiếp toàn bộ tình huống làm loạn của mình trên sóng live stream của Afreeca TV.

Một vài nguồn tin còn cho biết, rất có khả năng cô gái này đã cố ý đến Penguin’s Cafe – nơi thuộc quyền quản lý của gia đình Sohye và yêu cầu nhân viên phải phát các ca khúc của TWICE. Sau khi yêu cầu được đáp ứng, cô bắt đầu nhảy theo các ca khúc một cách không kiểm soát. Có khoảng 3.000 người theo dõi sự việc này trên sóng live stream vào thời điểm đó, và tất cả đều nhận thấy rằng hành vi của cô gái này kỳ quặc và ngớ ngẩn đến hài hước.

Những khách hàng có mặt tại Penguin’s Cafe lúc này bắt đầu cảm thấy vô cùng khó chịu. Nhưng cô gái này vẫn chưa chịu dừng lại và tiếp tục thách thức cư dân mạng cũng như fan của I.O.I bằng những lời lẽ xúc phạm ngay trước mặt nhân viên của quán. Cô liên tục sỉ nhục I.O.I nói chung và Sohye nói riêng, cho rằng họ là những thần tượng xấu xí, bất tài, không phổ biến bằng TWICE,… Cô gái này không ngần ngại la lên: “Bọn họ (I.O.I) thật là xấu xí! Nếu so sánh với TWICE thì mọi người sẽ thấy họ xấu xí lắm” hay “Sohye hả? Tôi cứ nghĩ các bạn muốn nói NeungHye chứ!!” (trong tiếng Hàn, NeungHye là từ dùng để chỉ những người bất tài, kém cỏi).

Nhân viên của quán cafe đã rất cố gắng để kiềm chế vị khách bất thường này, nhưng cuối cùng họ vẫn không thể làm được. Sau đó, cô gái này đã bỏ đi trong khi vẫn liên tục hét lên “TWICE vạn tuế!”

Theo Tinnhac & Allkpop

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • twice ioi
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

YG và Black Pink hứng chịu chỉ trích truyền thông vì xem trọng thị trường Nhật Bản hơn quê nhà

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Thậm chí, tour diễn đầu tiên trong sự nghiệp của nhóm cũng là …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM