Home / Tin Kpop / Bạn thân Jonghyun tiết lộ nguyên nhân anh tìm đến cái chết

Bạn thân Jonghyun tiết lộ nguyên nhân anh tìm đến cái chết

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email
Tối 18/12 Dispatch đã phỏng vấn bạn thân 5 năm về sự ra đi của Jonghyun. Được biết nam idol thường có những cuộc trò chuyện sâu sắc về những mối lo lắng của mình với người này. Cụ thể, Jonghyun từng mở lời hỏi “Nếu mình cố gắng chịu đựng tiếp thì mọi thứ có khá hơn không?”
shinee-jonghyun-lone-957e
Theo đó A đã khuyên bạn đi gặp bác sĩ cũng như giới thiệu các liệu pháp điều trị. Tuy nhiên Jonghyun đã lắc đầu từ chối “Mình đã đang được điều trị rồi, nhưng chẳng khá hơn gì cả…”

A chia sẻ: “Lần cuối cùng tôi gặp cậu ấy là vào ngày 1/12. Jonghyun nói cậu ấy vẫn đang có một khoảng thời gian khó khăn, nhưng tôi không bao giờ nghĩ mọi chuyện sẽ kết thúc như thế này. Dù nhiều bạn bè nhưng nói ra những vấn đề như thế này cũng khó, cậu ấy thường giải tỏa nỗi lòng với tôi. Đầu tháng 12 cậu ấy từng có nói đến cái chết. Tôi đã tin rằng Jonghyun có thể vượt qua nó.”

“Jonghyun không thể ngủ mà không có thuốc an thần. Cũng có lúc cậu ấy ngủ thiếp đi sau cả đêm dài nói chuyện qua điện thoại với tôi. Cậu ấy vẫn đang cố gắng bám trụ rất tốt… Tôi nào ngờ đó là lần cuối cùng chúng tôi nói chuyện.”

Theo người bạn này, nguyên do khiến nam idol khổ sở “Thứ nhất, thứ hai đều là âm nhạc. Cậu ấy thường bảo bản thân không thể đáp ứng được những kì vọng của mọi người xung quanh. Jonghyun muốn làm tốt hơn nhưng dường như tự cảm thấy năng lực còn thiếu sót. Càng nhiều tuổi càng bị tụt lại nên cậu ấy rất mệt mỏi.”

“Đời sống cá nhân của cậu ấy không có vấn đề gì cả. Mối quan hệ với mẹ và chị gái đều rất tốt. Âm nhạc là tất cả với Jonghyun, nhưng cậu ấy thường tự trách mình vì năng lực còn thiếu sót.”

“Thật sự cảm thấy như cậu ấy chỉ đang cố gắng không buông tay ngày qua ngày. Tôi đã hi vọng Jonghyun có thể bám trụ đến phút cuối cùng, nhưng bây giờ tôi chỉ mong cậu ấy có thể bỏ qua những phiền muộn bấy lâu nay và an nghỉ.” Bên cạnh đó, bạn thân Jonghyun từ chối tiết lộ tin những tin nhắn cuối cùng giữa hai người vì lý do riêng tư.

Cre: Allkpop + Kênh 14
[K CRUSH] Q12

 

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Đài NBC dùng hình ảnh của RM (BTS) khi đưa tin về cái chết của Jonghyun

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail NBC là một trong những kênh tin tức lớn của nước Mỹ, đã …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM