Home / Tin tức chung / Những idol được fan mong đợi Dispatch sẽ khui tin hẹn hò mà mãi không được

Những idol được fan mong đợi Dispatch sẽ khui tin hẹn hò mà mãi không được

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Như một truyền thống, mỗi năm vào ngày đầu tiên của tháng 1, fan K-pop đều hồi hộp chờ đợi Dispatch tung ảnh hẹn hò của các ngôi sao trong làng giải trí xứ Hàn.

Giới giải trí xô bồ và náo nhiệt là thế nhưng vẫn có những idol khiến fan khóc ròng vì mãi vẫn chưa hẹn hò, đến mức Dispatch cũng không buồn nhúng tay vào chuyện đời tư của họ. Hãy xem họ là ai nhé!

Daesung (Big Bang)

Trước đây, ngôi vị “vua ế” trong YG Entertainment được chiếm giữ bởi Taeyang. Tuy nhiên kể từ khi giọng ca “Eyes, nose, lips”  bị lộ những khoảnh khắc hẹn hò bên người đẹp Min Hyorin thì Daesung lại trở thành người khiến các fan quan ngại nhất. Trong khi Taeyang sắp lên xe hoa, G-Dragon hết lần này đến lần khác bị Dispatch khui tin hẹn hò, Seungri có hàng tá bóng hồng vây quanh thì Daesung vẫn lẻ bóng một mình.

Đáng nói hơn là từ ngày Big Bang ra mắt tới giờ đã hơn một thập kỷ, các nữ hậu bối ngưỡng mộ Big Bang rất nhiều nhưng Daesung vẫn không có lấy một scandal, tin đồn hay nghi án hẹn hò. Những ngày cuối năm 2018, Daesung là người mà fan K-pop ai cũng mong ngóng được Dispatch công bố tin hẹn hò. Nhưng không! Sang đến năm mới rồi mà anh chàng mắt hí này vẫn ế hoàn ế.

Heechul (Super Junior)

Có lẽ không cần phải giới thiệu nhiều về Heechul thêm nữa. Là một mĩ nam đẹp như hoa, đáng lẽ ra nếu Heechul lạnh lùng và giữ khoảng cách với phái nữ hơn một chút thì anh chàng sẽ trở nên bí ẩn như một vị thần, đời tư của Heechul cũng sẽ khiến các fan quan tâm hơn. Thế nhưng với tính cách vui vẻ, anh chàng đã nhanh chóng trở thành bạn thân của các idol nữ dù cùng công ty hay khác công ty. Đáng nói hơn, những đồng nghiệp nữ chỉ coi Heechul như một thành viên của hội chị em bạn dì chứ không phải với tư cách một đàn anh để “thả thính” hay hẹn hò.

Thế nên dù Heechul có chụp ảnh thân thiết cùng với bao nhiêu idol nữ đi nữa thì cũng chẳng có tin đồn hẹn hò nào xảy ra hết. Super Junior đã hoạt động gần 14 năm nhưng Heechul vẫn chưa có một lần được Dispatch “ngó ngàng tới” và đương nhiên là anh chàng chưa từng biết đến cảm giác được xác nhận hẹn hò luôn!

Suho, Xiumin (EXO)

Mặc dù cả tuổi nghề lẫn “tuổi ế” của Suho còn thua xa hai hai đàn anh kỳ cựu phía trên nhưng năm tới đây, Suho và Xiumin cũng bước sang tuổi 28, 29 (tính theo tuổi Hàn). Trong nội bộ EXO từng có hai thành viên nhỏ tuổi hơn là Baekhyun và Kai xác nhận hẹn hò nhưng hai ông anh là Suho và Xiumin vẫn im hơi lặng tiếng không thấy bất kỳ dấu hiệu gì của việc thoát ế.

Không ít fan cho rằng Suho và Xiumin đều khá tập trung cho công việc và các hoạt động của EXO nên không có thời gian bận tâm đến chuyện tình cảm.  Nếu như cách đây vài năm, fan hâm mộ còn rất khắt khe với chuyện hẹn hò của  EXO thì giờ đây một số thành viên đã lớn tuổi và có chỗ đứng trong ngành giải trí, nhiều fan mong muốn họ sẽ tìm được một nửa của mình để bớt cô đơn.

Irene (Red Velvet)

Ai cũng biết Irene là một trong những gương mặt xinh đẹp nhất idol thế hệ thứ ba. Vẻ đẹp của Irene được đánh giá là khá “chuẩn” với gu thưởng thức cái đẹp của người Hàn. Không chỉ có vậy, trưởng nhóm Red Velvet còn khiến những người xung quanh yêu mến và kính trọng bởi tính cách nghiêm túc, có chừng mực và đặc biệt là khá dè dặt trước phái mạnh.

Tuy nhiên đây cũng là điều khiến các fan lo lắng. Irene năm nay đã chạm ngưỡng 28 tuổi nhưng vẫn rất hạn chế tiếp xúc với nam giới. Cô nàng là một “trạch nữ” chính hiệu. Nếu có thời gian rảnh, Irene sẽ ở nhà ủi đồ, làm công việc dọn dẹp nhà cửa thay vì tham gia các cuộc vui hay gặp gỡ bạn khác giới. Dù trước đây Irene đã từng bị đồn thổi là hẹn hò Park Bogum, Sehun (EXO), Simon D nhưng cô nàng đều không quan tâm hoặc phủ nhận trong tích tắc. Sự lạnh lùng và kiên quyết của Irene khiến những tin đồn này đều…chết yểu từ trong trứng!

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Sehun (EXO) dính tin đồn hẹn hò Kim Yoojung vì nhấn follow nữ diễn viên trên Instagram

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Sehun đã follow Kim Yoojung và unfollow ngay sau đó. Lần đầu tiên …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.