Home / Tin Kpop / FT Island Minhwan và cựu thành viên Laboum Yulhee tuyên bố đám cưới

FT Island Minhwan và cựu thành viên Laboum Yulhee tuyên bố đám cưới

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Maknae sinh năm 1992 của F.T Island đã tự mình thông báo trên Instagram rằng sẽ kết hôn với bạn gái sinh năm 1997, được cho là đang mang thai. FNC sau đó xác nhận thông tin cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới trong năm nay. Cách đây vài tháng cả hai từng gây sóng gió trong cộng đồng mạng với những bức ảnh tình cảm bị lộ trên Facebook của Yulhee.

Update: Nguyên văn lá thư của Minhwan

“Xin chào, tôi là Choi Minhwan.

Gửi đến các Pri (Primadonnas) yêu quý, tôi viết lá thư này vì muốn chính thức chia sẻ với các bạn trước tiên.

Tôi đã quyết định bày tỏ trái tim mình sau một thời gian dài suy nghĩ và lo lắng, cũng như tự hỏi các bạn sẽ đón nhận tin tức này như thế nào. Chúng tôi đã trải qua rất nhiều thăng trầm, nhưng sau khi xác nhận tình cảm của người con gái tôi yêu thông qua sự tin tưởng và nương tựa lẫn nhau, chúng tôi quyết định sẽ đơm hoa kết trái cho mối quan hệ này.

Khi đi đến quyết định tiến tới hôn nhân quan trọng trong cuộc đời, tôi thực sự cảm thấy biết ơn khi nhận được những tin nhắn chúc mừng từ mọi người xung quanh. Một lần nữa thực sự cảm ơn mọi người rất nhiều.

Khi chia sẻ tin tức này với các thành viên không khác gì gia đình của mình, những người tôi đã luôn bên tôi từ trước khi debut, các hyung đều chân thành chúc mừng tôi. Và sự gắn kết của chúng tôi càng trở nên bền chặt hơn khi có thể cùng nhau nói về một tương lai khác.

Tôi không biết nên báo đáp các bạn như thế nào… Nhưng tôi muốn cho các bạn thấy rằng tôi luôn biết ơn tất cả các bạn, bởi sự hiện diện của các bạn chính là một điều quý giá trong cuộc đời tôi. Và tôi sẽ không bao giờ quên lòng biết ơn của mình dành cho tất cả các bạn – những người đã bước cùng tôi trên quãng đường hơn 10 năm qua.

Một lần nữa tôi sẽ làm việc chăm chỉ để đền đáp các bạn thông qua âm nhạc của mình. Ngay tại nơi tôi đang đứng, và ngay lúc này. Cảm ơn bạn rất nhiều.”

Cr: Allkpop + Soompi
Trans by Evelyn

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Lee Chaeyeon (IZ*ONE) – ‘Cổ máy nhảy’ đầy tiềm năng của K-pop

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Netizen vừa phát hiện thêm một nhân tố rất có thể sẽ góp …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.