Home / Tin tức chung / Hậu lễ trao giải GDA: Netizen lo lắng GDA sắp bị SM nghỉ chơi vì trao giải daesang cho BTS

Hậu lễ trao giải GDA: Netizen lo lắng GDA sắp bị SM nghỉ chơi vì trao giải daesang cho BTS

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Netizen Hàn cho rằng ban tổ chức GDA năm nay đã trao giải cho BTS trước con mắt khắc nghiệt của SM Entertainment.

Golden Disc Awards lần thứ 32 là lễ trao giải đầy xúc động, nhiều ý nghĩa và hòa bình nhất trong năm nay. Tuy nhiên, khác với các lễ trao giải khác thường có 3 giải daesang giành cho những gương mặt xuất sắc nhất thì GDA lại khó tính hơn khi chỉ trao cho nghệ sĩ 2 giải daesang mà thôi.

Một giải dành cho mảng digital, cạnh tranh gay gắt giữa các “quái vật nhạc số” lừng lẫy trong năm qua, giải còn lại dành cho mảng album chủ yếu bị chiếm trọn bởi các nhóm nhạc nổi tiếng sở hữu fandom lớn có khả năng tẩu tán hàng triệu bản.

Chính bởi số lượng daesang vô cùng hạn chế mà cuộc chiến giành chiếc cup cao quý của GDA càng trở nên căng thẳng hơn. Đặc biệt là ở mảng album có sự cạnh tranh gay gắt giữa BTS và EXO. Tuy nhiên, BTS chính là “trùm cuối” khi được xướng tên nhận giải thưởng “Album Of The Year” này.

EXO dù không giành được Daesang nhưng cũng đem về 4 chiếc cup giải phụ là một giải bonsang, giải thưởng “Nghệ Sĩ K-Pop Nổi Tiếng Toàn Cầu”, “Biểu Tượng Céci Châu Á, “Nghệ sĩ được yêu thích nhất Genie Music”. Dù nắm trong tay 4 chiếc cup nhưng hầu hết nhiều EXO-L vẫn cảm thấy tiếc nuối vì chẳng có giải thưởng nào có thể “lấp chỗ trống” của Daesang.

BTS đã làm nên một điều phi thường khi là nghệ sĩ đầu tiên phá được kỷ lục của SM Entertainment. Ông lớn SM đã hoạt động hết công suất trong vòng 9 năm qua, nếu chiếc cup lần này thuộc về EXO thì có lẽ SM đã trọn vẹn 10 năm giành Daesang tại GDA. Rất tiếc là điều đó đã không xảy ra.

Nhiều netizen Hàn cho rằng ban tổ chức GDA chắc hẳn đã rất đau đầu, cân nhắc để tìm ra giải pháp xoa dịu SM và đó là lý do EXO giành được 4 giải phụ. Không ít fan K-pop lo lắng năm sau SM Entertainment sẽ “cạch mặt” GDA bởi trước đó SM đã từng làm điều tương tự với MAMA.

Cư dân mạng trên trang Nate bình luận sôi nổi:

– GDA thật đáng thương, họ hẳn đã phải đau đầu dưới ánh mắt soi mói của SM suốt đêm. Vì đã trao giải Daesang cho BTS mà không phải EXO nên họ đành đưa cho EXO 4 cái cup vô nghĩa và cho Suju diễn cuối. 

– GDA vẫn còn e dè với thái độ khắc nghiệt của SM lắm…Họ đưa cho EXO hẳn 4 giải đấy… Giải Daesang của BTS thật khó khăn quá, luôn tự hào về mấy cậu. 

– Lần đầu tiên sau 10 năm mà SM để vụt mất Daesang đấy. BTS chính là người đã phá vỡ bức tường thành ấy và tôi tự hào về các cậu.

– Ủa, tại sao EXO lại giành được giải thưởng nổi tiếng toàn cầu vậy? Chẳng phải BTS phủ sóng cả Mỹ, Châu Âu và Nam Mỹ sao? Công bằng gì chứ?!? 

Liệu SM có động thái gì với GDA hay không? Có lẽ chúng ta phải chờ đến mùa giải sang năm để chứng kiến một cuộc chiến khốc liệt hơn nữa.

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • kh?ch h?ng c?a gda
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

SM buộc phải ghi tên thành viên One Direction vào nguồn ca khúc của EXO vì cáo buộc đạo nhái

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Động thái mới nhất của SM cho thấy rất có thể công ty …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.