Home / Diễn Viên Hàn Quốc / Tiết lộ gây sốc về quá khứ của nghệ sĩ Hàn sau scandal hẹn hò

Tiết lộ gây sốc về quá khứ của nghệ sĩ Hàn sau scandal hẹn hò

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Cho đến thời điểm hiện tại, đây vẫn là một trong những vụ bê bối gây chấn động nhất làng giải trí Hàn Quốc.

Mối quan hệ ‘phim giả tình thật’ lãng mạn

Mọi chuyện bắt đầu khi tờ báo Hàn Quốc Sports.khan đăng tải tin tức hẹn hò của 2 diễn viên Lee Ji Ah và Jung Woo Sung vào tháng 3/2011. Theo đó, Lee Ji Ah bị bắt gặp đang đi dạo trên đường phố Paris cùng Jung Woo Sung. Cặp đôi ăn mặc kín đáo, đội mũ che mặt và cười đùa bên nhau rất vui vẻ. Các phóng viên còn cho hay nữ diễn viên The Legends khoác tay Jung Woo Sung thân mật.

Ngay sau đó, trang tin Dispatch cũng tung ra loạt hình ảnh Lee Ji Ah và Jung Woo Sung đi chơi đêm cùng nhau. Tờ báo tiết lộ hai diễn viên đã có mối quan hệ gắn bó sau khi tham gia bộ phim Athena của đài SBS. Trong phim, Lee Ji Ah vào vai nữ đặc vụ tài giỏi, trong khi Jung Woo Sung đảm nhiệm vai điệp viên chính phủ.

Thời điểm 2011, Jung Woo Sung đang là một trong những nam diễn viên nổi tiếng nhất màn ảnh Hàn Quốc. Với vẻ ngoài điển trai và hàng loạt tác phẩm nổi tiếng, anh là người đàn ông trong mộng của bao cô gái. Bên cạnh đó, Jung Woo Sung còn ghi điểm trong mắt người hâm mộ bởi là một nghệ sĩ “nói không” với scandal. Lee Ji Ah cũng là một ngôi sao sáng của Hàn Quốc tại thời điểm đó, sau khi cô đạt được thành công vang dội qua các bộ phim truyền hình nổi tiếng như The Legends và Beethoven Virus. Với vẻ đẹp tao nhã và cá tính, cô nhanh chóng trở thành cái tên được săn đón hàng đầu.

Vào ngày 20/3/2011, Jung Woo Sung xác nhận mối quan hệ của họ thông qua tin nhắn gửi đến người hâm mộ trên trang web cá nhân. Anh viết: “Xin chào mọi người, tôi là Jung Woo Sung. Tôi đã tìm thấy một người thực sự khiến trái tim tôi rung động. Chúng tôi đã ở bên nhau suốt thời gian quay phim truyền hình mới”.

Tin tức này khiến công chúng bùng nổ bởi đây là lần đầu tiên Jung Woo Sung công khai hẹn hò với một người nổi tiếng. Cả hai nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người hâm mộ và được coi là cặp đôi đẹp nhất tại thời điểm đó.

Tuy nhiên, một sự việc đã xảy ra khiến mọi chuyện bị đảo ngược hoàn toàn.

Quá khứ gây sốc của Lee Ji Ah

Chỉ một tháng sau khi Jung Woo Sung xác nhận hẹn hò Lee Ji Ah, scandal khiến cả làng giải trí Hàn Quốc chấn động nổ ra. Nhiều trang tin tức cho biết Lee Ji Ah đang trong vụ kiện liên quan đến vấn đề tiền cấp dưỡng và phân chia tài sản với người chồng bí mật. Và người chồng bí mật của cô không ai khác chính là Seo Taiji – nghệ sĩ huyền thoại của làng nhạc Hàn Quốc.

Lúc này, cả Hàn Quốc bị sốc khi nghe rằng Lee Ji Ah và Seo Taiji từng kết hôn, vì hai người dường như không có mối liên hệ nào trước khi tin tức được đăng tải.

Theo nhiều trang tin, vào năm 1993, Lee Ji Ah du học ở Mỹ và gặp gỡ Seo Taiji qua một người bạn ở một buổi hòa nhạc tại Los Angeles. Cả hai bắt đầu một mối quan hệ yêu xa khi Seo Taiji trở lại Hàn Quốc, tiếp tục quảng bá với nhóm Seo Taiji and Boys.

Cặp đôi tiến tới hôn nhân vào năm 1997. Theo những thông tin được ghi trong hồ sơ nghệ sĩ của Lee Ji Ah, cô sinh năm 1981, tức là tại thời điểm kết hôn cô chỉ mới 16 tuổi. Tuy nhiên, một nguồn tin cho biết năm sinh thật của Lee Ji Ah là 1977, nghĩa là vào lúc đó cô đã 20 tuổi. Trong cuộc hôn nhân kéo dài 9 năm, họ đã có hai con gái.

Hệ quả của scandal

Sau khi vụ bê bối được tiết lộ trước công chúng, công ty giải trí Key East thông báo Jung Woo Sung và Lee Ji Ah đã chia tay.

Trong một thời gian dài, cả Jung Woo Sung và Lee Ji Ah đều giữ im lặng. Cuối cùng, Jung Woo Sung đã lên tiếng vào tháng 12/2012 khi anh được hỏi về vụ việc tại một chương trình của đài MBC. Jung Woo Sung tiết lộ anh biết về cuộc hôn nhân trước đó của Lee Ji Ah một thời gian ngắn trước khi tin tức nổ ra. Nam diễn viên giải thích Lee Ji Ah đã thú nhận mọi chuyện với anh trong suốt thời gian ở Pháp.

Jung Woo Sung nói rằng anh giữ im lặng sau vụ bê bối vì nghĩ đó là điều tốt nhất mà anh có thể làm cho Lee Ji Ah. Anh cũng tiết lộ bản thân không có cảm giác khó chịu với Lee Ji Ah và cảm thông vì những khó khăn cô phải đối mặt.

Hai năm sau khi Jung Sung Woo lên tiếng, Lee Ji Ah xuất hiện trong chương trình Healing Campcủa SBS và kể về câu chuyện của mình. Cô khẳng định tất cả những tin đồn về cuộc hôn nhân trước đây của mình đều là sự thật. Nữ diễn viên trải lòng rằng thời điểm yêu Seo Taiji và quyết định kết hôn với anh, cô đã phải hy sinh rất nhiều: “Đó là khoảng thời gian tôi phải từ bỏ rất nhiều thứ. Tình yêu mà tôi đã chọn lựa buộc tôi phải giữ bí mật tới mức không thể tiết lộ với bất cứ ai, thậm chí đến mức tôi quen với việc chỉ có một mình”. Lee Ji Ah thổ lộ: “Tôi chọn một cuộc sống không bình thường vì anh ấy (Seo Taiji) muốn tôi làm như vậy. Khi ấy, tôi nghĩ rằng mình làm như thế để bảo vệ tình yêu”.

Trong mối quan hệ với Jung Woo Sung, cô bày tỏ nỗi buồn và sự hối tiếc. Cô cũng chúc anh may mắn trong tương lai.

Đến nay, vụ bê bối gây sốc liên quan đến ba ngôi sao trong ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc cũng đã lắng xuống. Hiện Seo Taiji hạnh phúc trong cuộc hôn nhân với diễn viên Lee Eun Sung và cả hai đã có một đứa con. Jung Woo Sung tiếp tục xuất hiện trong những bộ phim bom tấn hot nhất như The King, và Lee Ji Ah đã từ từ quay trở lại diễn xuất qua một vài bộ phim.

Lana (Theo Koreaboo, Dispatch)

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.