Home / Góc vui thần tượng / Hóa ra nguyên nhân khiến G-Dragon muốn trở thành người nổi tiếng lại đơn giản như vậy

Hóa ra nguyên nhân khiến G-Dragon muốn trở thành người nổi tiếng lại đơn giản như vậy

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Quãng thời gian thực tập sinh khó khăn, vất vả đã khiến cho anh chàng G-Dragon quyết tâm thành danh.

Là khách mời trong show ẩm thực “Please Take Care of My Refrigerator”, thủ lĩnh Big Bang khiến nhiều khán giả tại trường quay xúc động khi kể lại quãng thời gian gian khó mà anh đã phải trải qua khi còn là thực tập sinh.

G-Dragon cũng từng là nghệ sĩ nắm giữ kỷ lục thực tập sinh lâu năm nhất làng Kpop. Được biết, leader của Big Bang từng có 5 năm luyện tập tại SM rồi mới chuyển sang luyện tập dưới trướng YG trong 6 năm. Trong suốt 11 năm ấy, chàng trai Kwon Ji-Yong đã không thể nhớ nổi bao nhiêu giọt nước mắt, mồ hôi đã rơi trên sàn tập. Chưa kể đến, vì không có tiền, nam ca sĩ đã sống rất vất vả để có thể đeo đuổi niềm đam mê.

G-Dragon tâm sự: “Khi tôi còn là trainee, tôi không có nhiều tiền nên cơ hội duy nhất để được ăn thịt là tại bữa tiệc kết thúc của concert của các đàn anh trong công ty như là Jinu Sean hay là Seven. Chúng tôi chia sẻ một cách hạnh phúc 2 phần thịt với các thành viên khác. Tuy nhiên mọi người ở các bàn khác thì muốn bao nhiêu sẽ có từng ấy thịt. Nhìn bàn của chủ tịch Yang có rất nhiều thịt, tôi đã quyết định mình phải trở thành một nghệ sĩ thành công”.

Trải lòng này của G-Dragon đã khiến cho khán giả vô cùng xúc động. Bên cạnh đó, không giấu nổi sự ngưỡng mộ dành cho thần tượng, về tài năng cũng như nghi lực vươn lên của G-Dragon. Với vị trí là ngôi sao hàng đầu Kpop cũng như nổi tiếng tại toàn châu Á, giờ thì G-Dragon không còn phải nghĩ đến vấn đề “cơm áo gạo tiền” nữa. Thủ lĩnh Big Bang sở hữu bộ sưu tập thời trang hàng hiệu và siêu xe, hơn nữa, gu ăn uống của anh cũng rất sang chảnh. Trong chương trình, MC phát hiện ra trong tủ lạnh của nam ca sĩ cất toàn những món ăn đắt tiền, hiếm có như nấm truffle , trứng cá tầm, gan ngỗng, bào ngư.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Top 15 nam idol sở hữu nhiều bản quyền bài hát nhất

Share now~FacebookTwitteremail Các gương mặt quen thuộc đều xuất hiện ở những vị trí dẫn …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *