Home / Tin K-Drama / Rating tập 1 “Đài phát tình yêu” khởi đầu khả quan, diễn xuất nam nữ chính được khen ngợi

Rating tập 1 “Đài phát tình yêu” khởi đầu khả quan, diễn xuất nam nữ chính được khen ngợi

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Tập 1 “Radio Romance” vừa lên sóng đã nhận được những phản hồi khá tốt từ phía các khán giả trẻ.

Tối qua (29/1), tập đầu tiên của Radio Romance (Đài Phát Tình Yêu) đã lên sóng và thu hút khá đông sự chú ý của khán giả, chủ yếu là các khán giả trẻ trong độ tuổi 20. Đây là dự án đánh dấu sự trở lại của Kim So Hyun chưa đầy một năm sau Mặt Nạ Quân Chủ và đã được các fan hâm mộ của cô chờ đợi từ lâu. Sánh đôi cùng Kim So Hyun là “Thực Thần” Yoon Doo Joon. Hai cái tên còn lại trong dàn cast chính là Yoon Park và Yura (Girl’s Day), cũng là những mĩ nam mĩ nữ được công chúng khá yêu thích.

Theo số liệu của AGB Nielsen, trong cuộc đua rating khung giờ thứ Hai – thứ Ba, tập 1 của Radio Romance đạt 5,5%, xếp thứ hai sau Doubtful Victory của đài SBS với 7,1% và 8,1% và xếp trên White Tower của MBC với 3,2% và 4,4%. Đây là mức rating cao nhất từ đầu mùa đối với Doubtful Victory. Trong khi đó, White Tower là bộ phim từng được phát sóng năm 2007, hiện đang được chiếu lại dưới định dạng UHD trong thời gian MBC ngừng phát sóng các phim thứ Hai – thứ Ba và thứ Tư – thứ Năm vì cuộc đình công của nhân viên.

Phản hồi của cư dân mạng về tập 1 Radio Romance khá tốt. Hai ngôi sao chính Yoon Doo Joon và Kim So Hyun nhận được nhiều lời khen nhất từ phía khán giả. Một số bình luận tiêu biểu trong bài viết có số lượng bình luận cao nhất của Radio Romance vào hôm qua của trang Koreaherald:

(+1946, -110) Yoon Doo Joon làm tui xao xuyến quá đi.

(+1558, -120) Diễn xuất của Kim So Hyun rất đỉnh đó…

(+1327, -98) Ra là diễn xuất trưởng thành của Kim So Hyun chính là đoạn em nó uống rượu haha.

(+859, -91) Cái người đóng vai DJ radio… Diễn xuất dở tệ thế này thì chắc chắn 100% là idol rồi.

(+550, -42) Lâu rồi mới có một phim nhẹ nhàng, không đáng sợ mà xem vẫn thấy hay. Diễn xuất của Kim So Hyun rất tốt.

(+528, -30) Lúc thì như bạn trai, lúc lại như anh trai, lúc thì lại giống sếp? Đây chẳng phải là bản tự giới thiệu của Yoon Doo Joon à? Haha.

Radio Romance là bộ phim xoay quanh câu chuyện thường ngày của những con người làm việc cho một chương trình radio trực tiếp. Nam chính là Ji Soo Ho (Yoon Doo Joon), một ngôi sao điện ảnh hàng đầu của Hàn Quốc, người không thể làm gì nếu thiếu kịch bản nhưng rồi lại chấp nhận tham gia một chương trình radio không theo bất kì kịch bản nào.

Nữ chính là Song Geu Rim (Kim So Hyun), một biên kịch chương trình radio có 5 năm kinh nghiệm làm trợ lí biên kịch. Dù cô không có tài viết lách nhưng cô gái này lại có khả năng lên kế hoạch rất tốt. Chính việc thường xuyên cùng người mẹ bị mù của mình theo dõi các chương trình radio khi còn nhỏ đã thôi thúc cô theo đuổi công việc này. Giờ đây, khi chương trình của mình đứng trước nguy cơ bị hủy chiếu, cô lại bất ngờ thuyết phục được Ji Soo Ho tham gia với vai trò DJ.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Pann: Đây thực sự là top 3 nữ diễn viên nhí hiện tại

Share now~FacebookTwitteremail Những cô công chúa: Không phải là Kim Yoojung, Kim Hyanggi và Kim …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *