Home / Tin Kpop / CEO của SM, JYP, YG và Big Hit: 4 “ông bố” tuyệt vời của làng giải trí Hàn!

CEO của SM, JYP, YG và Big Hit: 4 “ông bố” tuyệt vời của làng giải trí Hàn!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Fan KPOP thường gọi CEO công ty quản lý thần tượng bằng cái tên ‘bố’ đầy thân thương. Và có rất nhiều lý do để họ tự hào khi hô vang danh hiệu đầy kính trọng đó!

CEO các công ty giải trí Kpop chắc chắn là những người rất thành công, thông minh và lôi cuốn. Họ không chỉ cống hiến cuộc đời của mình để đem đến cho người hâm mộ K-pop những sản phẩm âm nhạc chất lượng mà còn dành rất nhiều thời gian để mạo hiểm vào các lĩnh vực kinh doanh khác nhau.

Người hâm mộ Kpop có thể nhận thức được những đặc điểm của CEO từ mỗi công ty giải trí. Một số CEO có vẻ hơi hướng nội hơn trong khi những người khác không ngần ngại thể hiện bản thân một cách tự do mà không có bất kỳ e ngại nào. Nhưng bất kể tích cách của họ như thế nào, tất cả họ đều giống nhau ở sự vất vả và nỗ lực để đưa những thần tượng vươn đến thành công. Bạn có thể nói rằng niềm đam mê và thái độ làm việc chăm chỉ của họ cho chúng ta cảm giác họ giống như những người cha của các thần tượng.

Điều đó dẫn đến một câu hỏi rằng CEO của công ty giải trí KPOP nào là ông bố “ngầu nhất” và tuyệt vời nhất.

Bang “Hitman” Si Hyuk (Big Hit Entertainment)

Được biết đến nhiều nhất nhờ tạo ra những ngôi sao toàn cầu BTS, Bang Si Hyuk chắc chắn là một người rất đặc biệt vì bạn có thể thấy cách ông ấy chơi đùa với những đứa con trai thần tượng của mình tại Seoul Music Awards. Thực tế, Bang Si Hyuk rất thân thiện và khôn ngoan, ông là người dường như biết cách xử lý mọi vấn đề.

Yang Hyun Suk (YG Entertainment)

Là một ca sĩ tiền bối trong ngành và cũng là một CEO, Yang Hyun Suk xuất thân từ SeoTaiji & Boys, một trong những nhóm nhạc tiên phong trong thời kì đầu của KPOP. Sự mưu trí cùng những lời nhận xét khắt khe của ông đôi khi rất đáng sợ. Nhưng chẳng phải ông vẫn là một người cha tuyệt vời của YG đó ư? Đối với các nghệ sĩ YG, ông là một nhà lãnh đạo tuy có phần nghiêm khắc nhưng vẫn rất ân cần, chu đáo.Trong nhiều video, Yang Hyun Suk cho thấy khía cạnh cực kỳ nhạy cảm và nhẹ nhàng hơn của ông. Ngoài ra, gần đây, ông tiết lộ đã từng giúp một người bạn trả khoản nợ rất lớn để ông ấy không vướng vào rắc rối pháp lý. Yang Hyun Suk biết tình bạn thật sự là gì và sẽ không ngần ngại giúp đỡ bất cứ ai gặp khó khăn.

Park Jin Young (JYP Entertainment)

Yêu thích nghệ thuật và đầy niềm đam mê, Park Jin Young không chỉ là một CEO thành công của một trong những công ty giải trí lớn nhất của K-Pop mà ông còn là một nghệ sĩ cực kỳ tài năng. Tuy là một tên tuổi lớn của giành giải trí xứ Hàn nhưng ông rất khiêm tốn với mọi người và cũng là một người ăn nói khéo léo. Phong cách của Park Jin Young phóng khoáng, vừa mang tính nghệ thuật, vừa cool ngầu, lại vừa buồn cười cùng một lúc. Ông là một người bố rất tuyệt vời, luôn mang lại niềm vui cho các nghệ sĩ JYP.

Lee Soo Man (SM Entertainment)

Có lẽ đây là nhân vật có đặc điểm giống một người bố nhất trong danh sách này. Tuy Lee Soo Man bây giờ không còn đương nhiệm vị trí CEO, nhưng đối với các nghệ sĩ SM và người hâm mộ, ông luôn là một người cha đáng kính. Lee Soo Man là một doanh nhân và nhà sản xuất vô cùng thành công, ông am hiểu tường tận ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc. Ông cũng là người tạo dựng nên những tên tuổi lớn nhất trong lịch sử Kpop như H.O.T, Shinhwa, S.E.S, TVXQ, Super Junior, SNSD, SHINee, EXO, Red Velvet. Nhiều hình ảnh giữa Lee Soo Man và dàn nghệ sĩ SM khiến fan cảm thấy thật ấm áp.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

YG thông báo thời gian Black Pink comeback nhưng K-net chỉ bảo nhau: “Đừng mừng vội!”

Share now~FacebookTwitteremail “Bố Yang” đang cho thấy thiện chí và động thái tích cực để …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *