Home / Tin Kpop / Đây là hoàn cảnh đã khiến Sunmi muốn trở thành người nổi tiếng

Đây là hoàn cảnh đã khiến Sunmi muốn trở thành người nổi tiếng

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Trên talkshow ‘Talkmon’ ngày 05/02, khi đến lượt kể chuyện của mình, Sunmi mở lời, “Thật lòng thì đây là điều em luôn cố tránh nói tới. Em muốn trở thành người nổi tiếng là vì bố em.”

“Khi em đang học tiểu học, khoảng lớp 4 thì phải, em sống cùng bố và 2 em trai. Nhưng bố em không khỏe lắm. Rồi bệnh của ông ngày càng trở nặng hơn, phải nghỉ ở nhà và phải đeo máy hô hấp nhân tạo. Tình hình vô cùng tệ và ông phải nhập viện.”

“Hoàn cảnh quá khó khăn khiến em trở thành trụ cột gia đình, bố em còn không thể cử động được. Em bối rối không biết làm gì để giải quyết vấn đề và đã suy xét đến mọi thứ.”

Sunmi kể tiếp là các giáo viên đã rất tốt bụng đề nghị dẫn dắt cô theo nghề dạy học. Tuy nhiên, sẽ mất thêm tầm 10 đến 15 năm học tập để làm một giáo viên, còn cô thì phải kiếm được tiền cho gia đình trong thời gian ngắn:

“Em cho rằng hướng đi đó không hiệu quả, nên đã tự nhủ, ‘Mình phải trở thành người nổi tiếng’. Em coi đó là con đường có thể kiếm tiền nhanh chóng.”

Cô chia sẻ mình được truyền cảm hứng khi thấy BoA trên tivi, vì BoA cũng hoạt động khi còn rất trẻ. Cô tự bắt xe bus lên Seoul thử giọng. Năm 14 tuổi, Sunmi vượt qua vòng thử giọng ở JYP Entertaiment và chuyển đến Seoul để làm thực tập sinh. Hai người em trai (10 và 12 tuổi) đã chăm sóc bố khi Sunmi tập trung vào việc thực tập để ra mắt.

Cô mỉm cười nói rằng bố mình có một tình thương và sự phụ thuộc đặc biệt vì cô là đứa con gái duy nhất của ông, “Ông ấy thường hay gửi cho em rất nhiều tin nhắn, nhưng toàn là lời phàn nàn kiểu như ‘Bố đang mệt lắm’, ‘Giờ bố sẽ đi đây’, ‘Sunmi nhớ chăm sóc các em nhé’.”

“Em luôn trả lời lại. Nhưng thực ra lúc đó em cũng rất chật vật khi làm thực tập sinh, em đã rất áp lực, và bố thì đau càng nặng. Có quá nhiều thứ để xoay xở khi em vẫn còn ở cái tuổi đó.”

“Một ngày nọ ông ấy nhắn tin cho em, ‘Bố lên đường trước đây.’ Em đọc tin và thở dài nghĩ rằng bố chỉ than thở vì mệt mỏi quá. Em đã không trả lời tin nhắn ấy. Nhưng bố em đã qua đời vào ngay ngày hôm sau.”

Khi mọi người nói vậy là ông không thể thấy cô ra mắt, Sunmi đáp, “Đúng rồi ạ, bố em mất ngay trước khi em debut 3 tháng. Nên em luôn nghĩ rằng, ‘Giá mà bố gắng gượng thêm 3 tháng nữa. Mơ ước của bố em cũng là làm một ca sĩ.”

Sunmi kể khi về nhà làm lễ tang, cô đã thấy bức thư tay của bố, “Ở cuối thư bố em viết, ‘Hãy làm con gái của bố ở kiếp sau nhé’.”

“Em vẫn mãi áy náy chuyện em đã không trả lời tin nhắn ấy. Em cũng đã không bắt máy. Không phải là em không thể, mà em đã không làm.” Dàn cast ‘Talkmon’ liền trấn an cô rằng với những đứa trẻ thì phản ứng như thế là chuyện thường.

Sunmi giải thích thêm rằng cô chưa bao giờ kể chuyện này từ khi debut, nhưng giờ cô cảm thấy nói ra cũng không sao vì gia đình cô đã yên ổn rồi. Sau đó cô đã gửi một lời nhắn cho bố mình. Cô chỉ cho ông thấy cô đang lên truyền hình với Lee Jong Beom – một trong những cầu thủ bóng chày yêu thích của ông, đồng thời khẳng định mình đã sống khỏe và hứa sẽ tiếp tục làm tốt trong tương lai.

Cre. Soompi.
Trans by <1.618~K Crush🍑🍑>

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Hậu MAMA 2018: Những ‘phốt’ không đáng có của một lễ trao giải được đầu tư hoành tráng

Share now~FacebookTwitteremail MAMA năm nay rất hấp dẫn, nhưng đi cùng với đó là rất …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *