Home / Tin Kpop / Một nhóm nhạc nữ Kpop sắp ra đời gồm toàn diễn viên JAV?!!

Một nhóm nhạc nữ Kpop sắp ra đời gồm toàn diễn viên JAV?!!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Thông tin gây sốc hơn là với tạo hình đã được công bố, rất có thể nhóm nhạc nữ này sẽ đi theo concept… ngây thơ trong sáng!

Hồi tuần trước, cộng đồng fan Kpop đã được một phen đảo điên trước thông tin cựu thành viên nhóm nữ Nhật Bản SKE48 – đồng thời cũng là diễn viên phim khiêu dâm, Yua Mikami  sắp debut trong một girlgroup Kpop. Người người nhà nhà cảm thấy vô cùng bàng hoàng trước thông tin này. Nhưng giờ đây, có vẻ như cơn ác mộng của truyền thông Hàn và fan Kpop vẫn chưa dừng lại ở đó.

Vào ngày 27 tháng 2, báo chí Hàn Quốc vừa tiết lộ một thông tin thậm chí còn chấn động hơn thế. Theo đó, Yua Mikami sẽ ra mắt trong một nhóm nữ 3 thành viên, và cả 2 gương mặt còn lại cũng đều là… diễn viên phim khiêu dâm. Lần đầu tiên trong lịch sử, Kpop sẽ chứng kiến sự ra đời của một girlgroup gồm toàn các diễn viên AV Nhật Bản, bao gồm Yua (Yua Mikami), Miko(Okada Risako của NMB48) và Sakura (Ito Yuu của Bakusute Sotokanda Icchome).

hóm nhạc nữ độc nhất vô nhị này có tên gọi là Honey Popcorn, trực thuộc Kyun Create. Honey Popcorn sẽ ra mắt với mini album đầu tay “비비 디바 비디 부 (Bibbidi-Bobbidi-Boo)” vào ngày 14 tháng 3, và nhóm cũng sẽ có showcase debut trong cùng ngày hôm đó. Điều khiến dư luận chấn động nhất là, với tạo hình của các thành viên cũng như tên mini album đã được công bố, rất có thể Honey Popcorn sẽ đi theo concept… trong sáng, ngây thơ.

Vào ngày 26 tháng 2, Yua Mikami cũng đã chia sẻ hình ảnh poster giới thiệu buổi showcase debut của Honey Popcorn. Sự kiện ra mắt của nhóm sẽ được tổ chức tại Yes24 Live Hall, vào lúc 19 giờ ngày 14 tháng 3 (theo giờ Hàn Quốc).

Sự ra đời của Honey Popcorn có thể xem là một cú sốc lớn đối với ngành công nghiệp thần tượng Hàn Quốc – nơi vốn luôn đề cao hình ảnh sạch sẽ của các nghệ sĩ. Nhiều người hiện đang chờ xem nhóm nhạc nữ này sẽ có những kế hoạch gì để có thể sống sót trong môi trường khắc nghiệt của ngành giải trí xứ kim chi.

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • nử diển viên jav
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Đoạn clip hát karaoke 3 phút với 18 bài hát của Taeyeon (SNSD) khiến fan nổi da gà vì hát karaoke mà vẫn ‘nuốt đĩa’

Share now~FacebookTwitteremail Đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh Taeyeon (SNSD) hát karaoke …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.