Home / Tin tức chung / BTS và EXO bất ngờ bị cư dân mạng bên Hàn châm chọc vì Jin lỡ đi ăn ngao nướng?!

BTS và EXO bất ngờ bị cư dân mạng bên Hàn châm chọc vì Jin lỡ đi ăn ngao nướng?!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Hình ảnh Jin (BTS) đi ăn ngao nướng cùng bạn bè đã khiến tranh cãi về bế mạc Olympics Pyeongchang 2018 tiếp tục bùng lên một lần nữa.

Tưởng như những tranh cãi giữa ARMY và EXO-L sẽ kết thúc sau khi đạo diễn Song Seung Hwan lên tiếng. Thế nhưng không, cả EXO và BTS tiếp tục bị nhạo báng chỉ vì cư dân mạng bắt gặp Jin (BTS) đi ăn ngao nướng cùng bạn bè đúng hôm diễn ra lễ bế mạc Olympics Pyeongchang 2018

Theo như lời kể của đạo diễn, BTS đã không thể diễn ở lễ bế mạc được vì bận lịch trình ở nước ngoài. Tuy nhiên vào hôm diễn ra sự kiện, cư dân mạng đã bắt gặp hình ảnh Jin vui vẻ đi ăn ngao nướng cùng bạn bè tại một nhà hàng. Nam thần tượng đi chơi trong tâm trạng khá thoải mái và không đội mũ hay đeo khẩu trang để che chắn.

Sau khi bị tung lên mạng xã hội, nhiều netizen phẫn nộ vì cho rằng BTS đã… giả vờ bận rộn để “trốn” biểu diễn tại bế mạc chứ không hề có lịch trình như đạo diễn nói. Mặt khác, các thành viên EXO dù không liên quan gì cũng bị “gọi hồn” vì dư luận nghĩ rằng EXO nhận lời diễn tại lễ bế mạc Olympics Pyeongchang chẳng qua là vì… không có lịch trình nào.

Sự nhạo báng vô lý này đã khiến cả hai fandom vô cùng bức xúc. ARMY cho biết đúng là hôm diễn ra bế mạc, Jin có đi ăn ngao nướng với bạn là sự thật. Tuy nhiên màn biểu diễn tại một sự kiện lớn như vậy cần nhiều thời gian để chuẩn bị và luyện tập. Khoảng thời gian ấy cả BTS đều bận rộn ở nước ngoài còn RM chưa hồi phục sau ca phẫu thuật.

EXO-L cũng chẳng kém cạnh khi cho biết EXO vốn là thần tượng nổi tiếng bậc nhất K-pop. Chỉ có nhà đầu tư không đủ tiền mời các chàng trai biểu diễn chứ không bao giờ có chuyện họ rảnh rỗi đến mức không có một lịch trình nào. Hơn nữa, sau khi biểu diễn tại lễ bế mạc, EXO cũng nhanh chóng di chuyển để chuẩn bị cho công việc tiếp theo.

Netizen Hàn bàn tán vô cùng sôi nổi về chủ đề này: 

– Lý do anh ta bị chửi vì đi ăn ngao nướng hả? Chính các người đã bôi xấu các anh nhà tôi vì biểu diễn Olympic vì không có lịch trình mà. Giờ thì idol của các người bị bắt gặp đi ăn ngao nướng. Hài hước lắm phải không?

– Các bạn không thể hiểu nổi vì sao chúng tôi nhạo báng việc anh ta đi ăn ngao nướng, nhưng EXO cũng có lịch trình ở Nhật nên nhóm đã di chuyển để bay sang Nhật ngay trong đêm đó luôn. 

– Thật chán nản khi đọc đống bình luận phía trên… Đến bao giờ các cậu mới ngừng cắn xé nhau đây?

– Có cả trò vận động chính trị trong phần bình luận cơ, hay thật đấy. Các người chỉ đang cố gắng ném đá hội đồng BTS thôi chứ gì? 

Theo bạn, việc Jin đi ăn ngao nướng có đáng bị chỉ trích như vậy không?

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Idol được truyền thông Hàn Quốc quan tâm nhất 2018 không phải BTS!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Trong năm 2018 vừa qua, các phương tiện truyền thông dành nhiều sự …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.