Home / Tin Kpop / Cuộc chiến tháng 3 trở nên khốc liệt khi hàng loạt tên tuổi lớn cùng nhau comeback

Cuộc chiến tháng 3 trở nên khốc liệt khi hàng loạt tên tuổi lớn cùng nhau comeback

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Từ nhóm nhạc thần tượng đến nghệ sĩ solo, tất cả đều hứa hẹn sẽ mạng đến một tháng 3 đầy nhộn nhịp với hàng loạt kế hoạch trở lại và tiết lộ sản phẩm mới.

Làng giải trí Hàn Quốc đang dần sôi động trở lại với các hoạt động mới, sau 1 tháng tạm im ắng để nhường chỗ cho Thế vận hội mùa đông Pyeongchang cũng như Tết Nguyên Đán 2018. Và giờ đây, khi mà tháng 2 đã sắp qua đi, thế giới Kpop đang chuẩn bị đón chào một tháng 3 đầy nhộn nhịp với rất nhiều màn comeback và phát hành sản phẩm mới đến từ các nghệ sĩ tên tuổi

Ngày 2 tháng 3

Cách đây không lâu, Big Hit Entertainment đã thông báo rằng J-Hope của BTS sẽ phát hành mixtape rất đáng mong đợi của riêng anh (còn được gọi là “Hixtape“) vào ngày 2 tháng 3.

Cũng trong ngày 2 tháng 3, Sungmin của Super Junior sẽ phát hành ca khúc “Day Dream” thông qua SM STATION. Đây sẽ là ca khúc solo đầu tiên của anh trong vòng 6 năm, đồng thời cũng là lần đầu Sungmin xuất hiện trở lại trước công chúng sau một thời gian dài vắng bóng trong các hoạt động chung cùng Super Junior.

Ngày 5 Tháng 3

iKON sẽ phát hành một single mới vào ngày 5 tháng 3. Đây là một sản phẩm bất ngờ như một món quà dành tặng người hâm mộ sau thành công vang dội của lần trở lại gần đây với “Love Scenario“.

Vocal group Noel cũng sẽ phát hành single mới vào ngày 5 tháng 3.

Ngày 6 tháng 3

Bộ đôi MXM đến từ Brand New Music sẽ gửi tặng một món quà đặc biệt đến người hâm mộ vào ngày 6 tháng 3 với đĩa đơn “Rematch“, trong đó bao gồm 2 bài hát.

Cựu thí sinh của “Produce 101” mùa 2 – Jang Moon Bok, sẽ phát hành mini album “Peeps” cũng trong ngày 6 tháng 3.

Sau khi thống trị các bảng xếp hạng với ca khúc “Yes” – phiên bản nữ được phối lại từ ca khúc “Like It” của Yoon Jong Shin, nữ ca sĩ Minseo của Mystic Entertainment sẽ ra mắt chính thức vào ngày 6 tháng 3.

Ngày 7 tháng 3

Nhóm nhạc nữ MAMAMOO sẽ trở lại vào ngày 7 tháng 3 với mini album mới mang tên “Yellow Flower“, bao gồm ca khúc chủ đề “Starry Night“.

Ngày 8 Tháng 3

Sojung của Ladies’ Code sẽ trở lại với tư cách một nghệ sĩ solo vào ngày 8 tháng 3. Cô sẽ phát hành bộ đôi ca khúc mới mang tên “Crystal Clear” và “Stay Here“.

Nữ ca sĩ Heize cũng sẽ trở lại với một album mới bao gồm 6 ca khúc trong ngày hôm đó.

Ilhoon của BTOB dự kiến sẽ có màn ​​ra mắt solo chính thức vào ngày 8 tháng 3, với mini album solo đầu tay mang tên “Big Wave“.

Ngày 12 tháng 3

GOT7 sẽ trở lại vào ngày 12 tháng 3 với mini album “Eyes On You” cùng ca khúc chủ đề đề “Look” do trưởng nhóm JB đồng sáng tác.

Một nhóm nhạc thần tượng khác cũng sẽ trở lại trong ngày hôm đó chính là APRIL. Nhóm sẽ tung ra mini album mới mang tên “The Blue“.

Ngày 14 tháng 3

Nhóm nhạc nữ mới có tên là Honey Popcorn – với cả 3 thành viên đều là diễn viên phim người lớn đến từ Nhật Bản, sẽ chính thức ra mắt tại Hàn Quốc vào ngày 14 tháng 3 với mini album “Bibbidi-Bobbidi-Boo“.

Ngày 19 tháng 3

Wanna One đã lên lịch trở lại ​​vào ngày 19 tháng 3 với việc phát hành mini album mới mang tên “0 + 1 = 1 (I PROMISE YOU)“. Trước đó, nhóm sẽ tung ra một ca khúc đặc biệt vào ngày 5 tháng 3 để đánh dấu kỷ niệm ngày thứ 333 kể từ lần đầu tiên xuất hiện trong “Produce 101” mùa 2.

Những kế hoạch trở lại chưa xác định thời điểm cụ thể

TVXQ cũng đã lên kế hoạch trở lại vào tháng 3 năm nay. Đây sẽ là sản phẩm đầu tiên mà nhóm phát hành tại Hàn Quốc kể từ sau khi cả 2 thành viên lần lượt hoàn thành nghĩa vụ quân sự bắt buộc hồi năm ngoái.

WINNER gần đây đã đến Los Angeles để ghi hình MV mới, và nhóm cũng đang nhắm đến mục tiêu phát hành sản phẩm trở lại trong tháng 3 này.

Cựu thành viên Hoya của INFINITE – người hiện đang hoạt động với tên thật Lee Ho Won, cũng đang chuẩn bị phát hành mini album solo đầu tiên của mình vào tháng 3.

NCT sẽ có màn trở lại như là một nhóm nhạc 18 thành viên vào tháng 3 với “NCT 2018“, dự án đã được khởi động từ trước với những ca khúc như “Boss” và “Baby Don’t Stop” của NCT U.

Người hâm mộ cũng dự đoán rằng UP10TION có thể sẽ trở lại vào tháng 3, dựa trên những gợi ý từ bức ảnh teaser gần đây của nhóm.

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • j hope giả gái 360
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Chanyeol (EXO) đăng tâm thư thể hiện sự mệt mỏi với fan cuồng sau khi bị chen lấn đến mức giẫm đứt dép

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Không ít lần gặp sự cố vì fan cuồng, lần này Chanyeol đã …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM