Home / Tin Kpop / Nội bộ WANABLE chia rẽ, đòi tẩy chay WANNA ONE sau scandal vạ miệng

Nội bộ WANABLE chia rẽ, đòi tẩy chay WANNA ONE sau scandal vạ miệng

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Lời xin lỗi của Wanna One và YMC đã không xoa dịu được đông đảo cư dân mạng.

Vào ngày 19 tháng 3, cuộc trò chuyện gây sốc của một vài thành viên Wanna One trong phòng chờ đã vô tình bị phát sóng trực tiếp. Trong lúc đối thoại, các chàng trai trẻ có những phát ngôn khá nóng giận, được cho là chửi thề, than vãn về công việc, lương bổng và mắng nhiếc các fan cuồng.

Ngay khi vụ việc bùng phát, cả Wanna One lẫn YMC Entertainment đã gửi thông báo xin lỗi, hứa sẽ trưởng thành và rút kinh nghiệm sâu sắc. Tuy nhiên, khán giả lại tỏ ra thờ ơ với sự hối lỗi của họ. Trên diễn đàn Nate và thậm chí là Naver, hàng loạt bình luận từ cư dân mạng thể hiện thái độ thất vọng, chán ghét với Wanna One.

Cùng điểm qua một vài bình luận nhận được hàng ngàn lượt đồng tình từ các netizen.

“Những gì họ thể hiện ở phía sau hậu trường chính là con người thật của họ… Cũng giống như vụ #MeToo mà thôi”

“Tôi đâu có bình chọn trong “Produce 101″ để thấy những điều này. Tôi cũng đâu có mua hàng tá album của các người để phải chứng kiến những điều đó. Tôi còn đặt báo thức để stream nhạc cho các người lúc 6g cơ đấy. Và giờ thì hay rồi, những gì tôi nhận lấy thật quá nặng nề. Tôi hy vọng các người nhận ra sai lầm của mình ở đâu và xin lỗi thật chân thành. Hãy nghiêm túc vào.”

“Wow làm thế nào mà họ có thể nói rằng chúng ta hãy chửi thề trước khi bắt đầu lên sóng và hét lên dae-ddal-gak, chưa kể còn nói ra số xe của sasaeng fan cùng số điện thoại của họ TTTTT Wanna One hãy giải tán ngay đi. Daehwi à, hãy nhanh chân trở về Brand New em nhé TT”

“Theo tôi, cho dù họ không biết buổi phát sóng đang diễn ra, tại sao họ có thể nói thẳng điều đó trước mặt những nhân viên cùng tuổi hoặc lớn tuổi đang có mặt ở đó chứ? Và cái gì mà ‘chửi thề trước giờ lên sóng’ cơ… Hóa ra bọn họ cũng là những đứa trẻ như vậy à, chắc chắn không phải là họ mất đi bản chất ban đầu hay gì gì đâu. Mọi người có thể đánh giá người khác bằng những lời họ nói ra mà.”

“Bây giờ thì các cậu có thể ngủ đến mức đau lưng cũng được rồi đó ^^!”

“Tôi không thể tin được những đứa nhóc suốt ngày cầu xin để được debut nữa. Chúng nó muốn được debut hay chỉ đơn thuần muốn thành ông chủ?”

“Chúng nó lúc nào cũng ra rả rằng hãy giúp em thực hiện ước mơ, haha. Chúng ta ra sức giúp đỡ rồi cuối cùng nhận được gì nào? Haha, chẳng có cái gì cả, hoàn toàn chẳng có gì luôn”

“Bye. Bọn họ nghĩ rằng mình đã là siêu sao và thoải mái thể hiện thái độ đó trước các staff. Nếu sự cố phát sóng không xảy ra, bọn họ còn làm những gì nữa? Không thể ngờ được những thần tượng được công chúng lựa chọn lại như thế này… Thật thất vọng”.

“Tôi đã coi đoạn clip và họ cứ như những kẻ mất trí vậy… Tệ thật đấy”.

“Bye”

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • sự cố của wanna one
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Bộ đôi Wanna One tung sản phẩm kết hợp ngay sau khi nhóm tan rã

Share now~FacebookTwitteremail 2 cựu thành viên Wanna One đã tung sản phẩm âm nhạc mới …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.