Home / Tin tức chung / Suho bị ném đá vì phát ngôn coi thường bệnh nhân tâm thần

Suho bị ném đá vì phát ngôn coi thường bệnh nhân tâm thần

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Phát ngôn của Suho bị đánh giá là coi thường những người mắc bệnh tâm lý.

Ngày 17/3, Se Hun livestream với các fan, trưởng nhóm Suho cũng có mặt bên cạnh. Em út của EXO làm đủ loại biểu cảm với những filter trên Instagram và đề nghị Suho làm cùng. Nam ca sĩ làm vài biểu cảm mặt xấu và nói: “Cái này thật kỳ quặc, mọi người sẽ nghĩ anh giống bệnh nhân tâm thần mất”. Câu nói của thành viên EXO làm dấy lên tranh cãi, nhiều ý kiến chỉ trích Suho không chú ý lời ăn tiếng nói, có ý coi thường người mắc bệnh tâm lý.

Cả fan lẫn non-fan đều tỏ ra thất vọng trước lời phát biểu của Suho. Có thể nam ca sĩ không cố ý nhưng câu nói này vẫn bị đem ra mổ xẻ. Thậm chí trên Twitter còn xuất hiện hashtag: “EXO Suho hãy xin lỗi về bình luận xem thường đi”. Một số ý kiến bình luận trên mạng xã hội: “Đúng là bình luận của Suho về bệnh tâm thần thể hiện sự coi thường, nhưng mọi người nên chỉ trích anh ấy thôi chứ, đừng lôi cả EXO vào”, “Câu nói đó là hạ thấp người khác đấy”, “Mình là fan nhưng cũng nghĩ câu này có vấn đề, Suho à, việc nghiêm trọng đấy”, “Rõ ràng là kỳ thị những người bị bệnh tâm lý và không coi trọng quyền con người của họ. Hãy suy nghĩ trước khi nói bất kỳ điều gì”.

Sau vụ tự tử của Jong Hyun (SHINee), căn bệnh tâm lý trở thành một vấn đề nhạy cảm trong Kpop. Bất cứ idol nào nhắc đến vấn đề này đều bị săm soi, chỉ trích dù là câu nói vô tình hay cố ý. Gần đây rất nhiều thần tượng vướng tranh cãi vì những phát ngôn khi livestream, không để ý tình huống. Nghệ sĩ Hàn luôn phải sống dưới áp lực, sự quan tâm theo dõi của cả fan lẫn anti-fan, họ cần cẩn trọng hơn trong cách ứng xử và lời nói.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

K-net phản ứng trái chiều trước việc Lay (EXO) được mời tham gia lễ trao giải Grammy

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Vẫn là Knet luôn có nhiều ý kiến khác nhau. Vừa qua, thành …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.