Home / Tv Show Hàn Quốc / Song Ji Hyo chia sẻ ý kiến về việc hẹn hò với Kim Jong Kook: “Đừng cố gán ghép chúng tôi nữa!”

Song Ji Hyo chia sẻ ý kiến về việc hẹn hò với Kim Jong Kook: “Đừng cố gán ghép chúng tôi nữa!”

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nữ diễn viên Song Ji Hyo một lần nữa phải giải thích về tin hẹn hò tại “Knowing Brother”.

2 nữ diễn viên chính của phim “Wind Wind Wind” – Song Ji Hyo và Lee El vừa trở thành khách mời tham gia “Knowing Brother”.

Các thành viên hỏi Ji Hyo: “Bạn đã bao giờ bị bạn trai lừa dối chưa?” thì nữ diễn viên trả lời: “Gần đây thì không nhưng trước đó thì có“. Ngay lập tức Kang Ho Dong chêm vào: “Kim Jong Kook không phải người thích lừa dối đâu. Cách nói chuyện của Ji Hyo khiến tôi liên tưởng đến Jong Kook“.

Mọi người tiếp tục gợi ý Song Ji Hyo và Kim Jong Kook có thể trở thành cặp đôi quen nhau sau khi tham gia chung TV Show như Jun Hyun Moo và Han Hye Jin của “I Live Alone”. Tuy nhiên, Song Ji Hyo đáp lại những tin đồn hẹn hò này bằng cách: “Chúng tôi gặp nhau mỗi tuần trong suốt 8 năm do đó rõ ràng chúng tôi sẽ có nhiều điểm tương đồng. Nếu chúng tôi gặp nhau suốt 8 năm thì chúng tôi đã là 1 gia đình luôn rồi nên không thể tiến triển hơn nữa thành một cái gì đó lãng mạn. Đừng cố gán ghép chúng tôi nữa!“.

Đến phần khách mời đặt câu hỏi “Ask Us Anything”, Song Ji Hyo đã hỏi: “Tôi ngủ rất nhiều, và không thể thức dậy dễ dàng. Nhưng nếu tôi làm điều này, tôi thức dậy ngay. Nó là gì?” Heechul vui vẻ trả lời: “Kim Jong Kook. Đó là tiếng chuông báo thức của bạn”.

Heechul tiếp tục chọc ghẹo Song Ji Hyo bằng cách hát các bài hát của Kim Jong Kook. Đáp lại, Song Ji Hyo đã nói: “Đừng gán ghép chúng tôi. Kim Jong Kook có cuộc sống riêng của mình, và có lẽ anh ấy cũng không thích điều này đâu

Các thành viên đã chia sẻ rằng họ không nghĩ đến bất kỳ tin đồn nào, Heechul nói: “Không ai nghĩ rằng hai người đang hẹn hò“. Tuy nhiên, Song Ji Hyo nói đùa: “Nếu chúng tôi thực sự hẹn hò thì sao?

Nhìn thấy sự ngạc nhiên từ dàn thành viên, Song Ji Hyo giải thích: “Đây là lý do tại sao tôi không thích nói về điều này“. Lee Soo Geun sau đó đã hỏi Song Ji Hyo về mẫu người lý tưởng của mình và cô trả lời: “Hình mẫu tôi thích không tồn tại trên thế giới này. Tôi từng đánh giá cao ngoại hình trước đây nhưng đến khi tôi xem 1 bộ phim và tôi rơi vào lưới tình của… Optimus Prime từ ‘Transformers’“.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Jisoo tiết lộ phản ứng hài hước của Yang Hyun Suk khi biết mình thích TVXQ

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Không ngạc nhiên khi Yang Hyun Suk lại biểu lộ như vậy khi …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.