Home / Tin Kpop / DBSK xác nhận comeback sau 3 năm vắng mặt

DBSK xác nhận comeback sau 3 năm vắng mặt

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nhóm nhạc kì cựu nhà SM tung loạt hình ảnh thể hiện sư trưởng thành, quảng bá cho album tiếng Hàn thứ 8 trong sự nghiệp.

Trang chủ của SM Entertainment mới đây đã đăng tải hàng loạt hình ảnh của 2 thành viên DBSK. Đây là hình ảnh “nhá hàng” cho album sắp phát hành của nhóm.

DBSK sẽ phát hành album tiếng Hàn thứ 8 trong sự nghiệp với tựa đề The Chance Of Love. Ca khúc chủ đề được ấn định ra mắt vào ngày 28/03.

Đây là đĩa nhạc đầu tiên của DBSK sau 3 năm vắng bóng để thực hiện nghĩa vụ quân sự. Album gồm 11 ca khúc trong đó có các bài solo của Yun Ho và Chang Min.

Album gần nhất trước khi nhập ngũ có tên Rise As God được DBSK phát hành vào năm 2015. Tuy nhiên, nhóm đã dừng quảng bá trên các chương trình âm nhạc kể từ cuối năm 2013.

DBSK vắng mặt trên các sân khấu lớn gần 5 năm, do đó nhiều fan bày tỏ sự mong đợi sớm được gặp lại 2 thành viên qua album lần này.

DBSK có tên Hán tự là Đông Phương Thần Khởi (viết tắt TVXQ), đến từ SM Entertainment. Nhóm ra mắt năm 2003 với 5 thành viên, tuy nhiên tới năm 2009 các thành viên Jun Su, Jae Joong và Yoo Chun rời nhóm do vấn đề về hợp đồng lao động. Nhóm duy trì hoạt động với 2 thành viên gồm Yun Ho và Chang Min.

DBSK được coi là nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc và trở thành hình mẫu học tập của nhiều thần tượng sau này. Nhóm tiên phong cho phong trào Nhật tiến của Kpop, đạt được nhiều thành tựu lớn tại xứ sở mặt trời mọc.

Hiện, DBSK vẫn là nhóm nhạc hàng đầu tại thị trường Nhật Bản. Các thành viên đã vắng bóng khỏi thị trường âm nhạc trong 2 năm 8 tháng để thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Ngay sau khi xuất ngũ, DBSK đã tổ chức chuyến lưu diễn tại Nhật Bản. Sau khi hoàn thành chuyến lưu diễn, 2 thành viên dành thời gian chuẩn bị cho album thứ 8 phát hành tại Hàn Quốc.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Điệu nhảy cosplay trong game của BTS được Billboard bình chọn là 1 trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất trên TV 2018

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail BTS tiếp tục ghi điểm trên hành trình vươn ra thế giới. Mới …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.