Home / Tin Kpop / Những idol tài năng từng suýt không được debut vì bị từ chối lúc thử giọng

Những idol tài năng từng suýt không được debut vì bị từ chối lúc thử giọng

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Những idol này chính là minh chứng rõ nét cho câu nói ‘thất bại là mẹ thành công’.

1. IU

Trước khi trở thành “em gái quốc dân” với giọng ca mê hoặc, IU từng thi tuyển vào JYP Entertainment và các công ty giải trí khác không biết bao nhiêu lần. Cuối cùng, cô gái nhỏ bé đã được để ý bởi Loen Entertainment và có thể debut với vai trò ca sĩ solo vào năm 2008.

2. ChoA

Nếu dừng lại ngay khi gặp thất bại thì cựu thành viên AOA đã không có ngày hôm nay. Cô nàng từng thi vào JYP và bị từ chối, sau đó là chuỗi 15 lần liên tiếp thất bại ở SM. Đến cuối cùng, FNC đã “cứu vớt” ChoA và giúp cô nàng trở thành ca sĩ có giọng hát “khủng” như hiện tại.

3. Park Bom

Để đến được vị trí là một trong những mỹ nhân Kpop đình đám nhất, Park Bom cũng từng phải vượt qua quãng thời gian trắc trở. 3 năm liên tiếp, cô nàng thất bại trong vòng tuyển sinh của YG. Phải đến lần thứ tư, người đẹp mới được công ty chấp nhận.

4. Hani (EXID)

Hani từng là một thực tập sinh ở JYP nhưng cuối cùng bị loại. May mắn sau đó cô nàng “lọt mắt xanh” Banana Culture Entertainment và trở thành một “mẩu” của EXID.

5. Xiu Min (EXO)

Xiu Min từng cố gắng đầu quân vào JYP nhưng thời điểm đó, tài năng của anh chưa được công nhận. Sau đó, anh chàng thử cơ hội khác trong một cuộc thi ca hát của SM và cuối cùng đã được ký hợp đồng.

6. J-Hope (BTS)

J-Hope từng thi tuyển vào JYP hồi năm 2009 nhưng không thành công. Vẫn tiếp tục nỗ lực phấn đấu, anh chàng sau đó đã được ký hợp đồng với Big Hit vào năm 2010. Đến giờ thì BTS và J-Hope đã là nhân vật được hàng triệu người biết tới.

7. CL

Cũng giống như Hani, CL từng là thực tập sinh ở JYP nhưng không được chọn debut. Không từ bỏ đam mê, CL sau đó đã được ký với YG và trở thành biểu tượng của Kpop một thời.

8. Zelo (B.A.P)

Zelo từng thử thi vào không biết bao nhiêu công ty nhưng chẳng đâu gật đầu chấp nhận, một phần vì anh chàng còn quá trẻ. May mắn TS Entertainment đã nhận thấy “tuổi tác chỉ là con số” nên ký hợp đồng và cho Zelo debut với tư cách thành viên B.A.P ở tuổi 15.

9. Doo Joon (Highlight)

Bây giờ nhìn lại, JYP hẳn sẽ tiếc nuối vì để vụt mất một tài năng lớn. Doo Joon từng làm thực tập sinh ở công ty này, tham gia show Hot Blooded Men. Anh chàng đáng lẽ đã có thể là một thành viên của 2AM hoặc 2PM nhưng cuối cùng bị loại trong show. Tuy nhiên đến cuối cùng Doo Joon vẫn có thể thành một ca sĩ, diễn viên được nhiều người biết tới.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Doanh thu nhạc số của 4 ‘ông lớn’ K-pop trong năm 2018: JYP rớt top 3 vì chỉ có TWICE ‘gánh team’

Share now~FacebookTwitteremail Sự bùng nổ của BTS đã đưa Big Hit lên một tầm cao …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *