Home / Tin K-Drama / Great Temptation chạm cột mốc rating đáng buồn, Joy (Red Velvet) lại phải “hứng đá” từ netizen Hàn

Great Temptation chạm cột mốc rating đáng buồn, Joy (Red Velvet) lại phải “hứng đá” từ netizen Hàn

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Ngay từ đầu đã nhận được nhiều ngờ vực, ‘Great Temptation’ đang ngày càng trở nên thê thảm hơn qua từng tập phim với rating ngày càng thấp dần, cuối cùng chạm đến một cột mốc tệ hại không tưởng.

Kết quả mới đây nhất khiến nhiều khán giả chỉ còn biết lắc đầu ngán ngẩm. Dù thất bại của bộ phim có thể được xem là dự đoán được, vì ngay từ đầu kịch bản này đã nhận được khá nhiều chỉ trích, nhưng không ai ngờ rằng chỉ mới đi được nửa chặng đường mà rating của phim đã giảm xuống thấp hơn 2%.

Theo Nielson Korea được công bố vào ngày 10 tháng 4, hai tập mới nhất, tập 17 và 18 của “Great Temptation” lên sóng tối 9 tháng 4 lần lượt đạt mức rating toàn quốc là 1,8% và 1,6%. Mức rating này thậm chí còn thấp hơn so với tuần trước, khi tập 15 của bộ phim đạt 1,9% và tập 16 ghi nhận mức 2,1%. Trong số ba bộ phim phát sóng tối thứ Hai – thứ Ba trên các đài trung ương KBS, SBS và MBC, tỉ suất người xem của “Great Temptation” là thấp nhất, nếu không muốn nói là kém rất xa so với hai đối thủ còn lại. “The Miracle That We Met” của đài KBS2 – bộ phim có sự tham gia của Kai (EXO), đạt mức rating toàn quốc là 11,2%. Trong khi đó, tập mới nhất của bộ phim “Should We Kiss First?” trên đài SBS ghi nhận mức rating 7,9%.

Chưa dừng lại ở đó, “Great Temptation” thậm chí còn phá vỡ một kỷ lục chẳng ai mong muốn. Con số 1,6% ghi nhận được ở tập 18 cũng đánh dấu cột mốc tỉ suất người xem thấp nhất trong lịch sử phim truyền hình của MBC. Trước đó, kỷ lục này thuộc về bộ phim “20th Century Boy And Girl” khi một tập của nó đạt mức rating 1,8%. Tính chung trong số tất cả các phim truyền hình của ba đài trung ương, “Great Temptation” chính là bộ phim có rating thấp thứ hai kể từ năm 2000, bởi hệ thống rating hiện tại bắt đầu đưa vào hoạt động trong năm này. Kỷ lục drama có rating thấp nhất trong số các phim truyền hình của ba đài lớn kể từ năm 2000 thuộc về “Manhole” của KBS2 với 1,4%. Vị trí thứ 2 trong danh sách, trước đây thuộc về “20th Century Boy And Girl” của MBC, hiện đã được thay thế bởi “Great Temptation“.

Mặc dù chỉ một diễn viên cũng không thể quyết định sự thành bại của một bộ phim, nhưng có vẻ như netizen Hàn chấp nhận bỏ qua mọi yếu tố khác để đổ lỗi cho diễn xuất của nữ chính Joy, một thành viên của nhóm nhạc đình đám Red Velvet. Đa số các bình luận để lại về bộ phim đều chỉ trích Joy khá nặng nề.

Một số bình luận của netizen Hàn: “Nam chính lẫn nữ chính đều quá kém, cốt truyện thì chẳng ra gì”, “Y như mấy bộ phim Hoàng tử – Lọ lem cũ rích dành cho tụi con nít vậy”, “Làm ơn đừng có để idol đi đóng phim nữa! Không thể xem nổi mà”, “Joy có thèm đi lên từ vai phụ đâu, vậy mà dám nhận vai chính cho phim của tvN rồi cả phim này nữa”, “Đừng có cho tụi idol đi đóng phim, nhất là mấy đứa đến từ SM”, “Vì bộ phim rating 1% này mà cô ta không đi Triều Tiên biểu diễn cùng Red Velvet sao ㅋㅋㅋㅋㅋ”, “Từ kịch bản đến diễn viên, tất cả đều quá nghiệp dư”, “Tại Joy cả thôi, biết diễn không được mà còn nhận. Đúng là phim ảnh thì cứ phải dựa vào diễn xuất trước đã, độ nổi tiếng của thần tượng bây giờ cũng chẳng đáng tin”, “Đến mức này thì phim có xuống mức 0% tôi cũng không lấy gì làm lạ”,…

Great Temptation” có sự tham gia diễn xuất của Woo Do Hwan, Joy, Moon Ga Young, Kim Min Jae, và nhiều diễn viên khác. Phim kể câu chuyện về những chàng trai chaebol trẻ tuổi, những người đang chơi một trò chơi tình yêu đầy mạo hiểm.

 

Great Temptation chạm cột mốc rating đáng buồn, Joy (Red Velvet) lại phải “hứng đá” từ netizen Hàn
Đánh Giá Bài Viết
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

‘SOLO’ của Jennie (Black Pink) bất ngờ lội ngược dòng trên iChart khiến nghi án gian lận lại bùng lên

Share now~FacebookTwitteremail Sau một thời gian ngắn bị đẩy lùi, ‘SOLO’ quay trở lại vị …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.