Home / Tv Show Hàn Quốc / Kang Daniel vượt qua… Wanna One về lượt quan tâm trên show truyền hình!

Kang Daniel vượt qua… Wanna One về lượt quan tâm trên show truyền hình!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Wanna One luôn được quan tâm trên mọi mặt trận, và khi các chàng trai xuất hiện trên các show truyền hình tuần rồi, họ đã thu hút một lượng chú ý rất lớn, từ tư cách cả nhóm hay cá nhân.

Kể từ khi debut vào tháng 8 năm ngoái, Wanna One lập tức tạo nên cơn “địa chấn” trong làng giải trí Hàn Quốc. Sức hút khủng của các chàng trai thậm chí có thể thay đổi nguyên tắc làm việc thông thường của một số chương trình truyền hình. Và trải qua hơn 8 tháng ra mắt, sức nóng của Wanna One vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Họ luôn là con át chủ bài mà bất cứ show tạp kỹ nào cũng muốn có được để tăng lượt rating.

Bằng chứng là mới đây, boygroup dưới trướng YMC đã dẫn đầu bảng xếp hạng những ngôi sao được nhắc đến nhiều nhất trên truyền hình. Theo tổ chức Good Data Corporation, kết quả bảng xếp hạng được phân tích từ ngày 2 đến ngày 8 tháng 4. Họ đã phân tích trên mẩu dữ liệu gồm 2.422 cast cố định và khách mời từ 185 chương trình (không tính phim truyền hình) thông qua các phản ứng trên các bài báo, blogs, cộng đồng trực tuyến, phương tiện truyền thông xã hội và số lần xem các video clip.

Kết quả, Kang Daniel (Wanna One) đã giành được vị trí cao nhất với sự xuất hiện tại show tạp kỹ “It’s Dangerous Beyond the Blankets”. Vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng này đã thuộc về cả nhóm Wanna One với sự xuất hiện tại chương trình “Ask Us Anything” mới đây. Và đáng chú ý hơn nữa là Kang Daniel tiếp tục tranh một suất tại top 9 khi xuất hiện ở chương trình này cùng những thành viên trong nhóm.

Vị trí số 3 và số 4 thuộc về Kim Hyun Woo và Oh Young Joo trong “Heart Signal 2”, một chương trình thực tế về hẹn hò.

Park Shin Hye và So Ji Sub đã lần lượt mang về vị trí thứ 5 và 6 với chương trình mới của đài tvN, “Little House in the Forest”.

Mặc dù không xuất hiện trong tập đầu tiên của “It’s Dangerous Beyond the Blankets” nhưngXiumin (EXO) đã kịp giành vị trí thứ 7. Trong khi, các thí sinh của “High School Rapper 2” cũng chiếm lĩnh những vị trí còn lại, với Vinxen ở vị trí thứ 8 và Haon ở vị trí thứ 10.

Xin chúc mừng Wanna One và những nghệ sĩ trên!

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Kim Jae Hwan thông báo tên fandom, chuẩn bị cho con đường solo hậu Wanna One

Share now~FacebookTwitteremail Giọng hát chính của Wanna One đã trao cho người hâm mộ tên …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *