Home / Thần tượng Kpop / Những hit Kpop tiêu biểu cho các bài hát có đoạn mở đầu “siêu đỉnh”

Những hit Kpop tiêu biểu cho các bài hát có đoạn mở đầu “siêu đỉnh”

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Kpop không thiếu những bài hit đỉnh, nhưng để có thể “hay từ đầu tới cuối” thì các bài hát sau là những đại diện vô cùng ấn tượng với đoạn mở đầu đã trở nên quá nổi tiếng!

1. Gee – SNSD
Gee là huyền thoại của làng nhạc Kpop, đặc biệt là trong giới idol, bài hát thậm được bình chọn là bài hát hay nhất thập kỷ đầu tiên của thế kỷ 21 tại Hàn Quốc. Với giọng tiếng Anh ngọt ngào đúng chất “gái Mỹ” của Jessica và Tiffany, đoạn mở đầu của Gee đã dần trở thành biểu tượng cho một bài hát huyền thoại.
2. The 7th Sense – NCT U
The 7th Sense bắt đầu với nhịp nhạc nhẹ và trầm cùng với giai điệu chậm, sẽ không ai nghĩ bài hát vô cùng tha thiết nếu chỉ nghe đoạn mở đầu. Và rồi Taeyong xuất hiện vô cùng mạnh mẽ làm nên một hiệu ứng kéo dài cho cả bài hát. Chỉ cần đoạn mở đầu thôi mà fan đã thấy cái sự ma mị của bài hát này rồi.
3. Fantastic BabyBig Bang
Giống như Gee của SNSD, Fantastic Baby cũng là một dấu ấn mang đậm chất Big Bang, với đoạn mở đầu báo động một sự sôi động đang sôi sục. “YEOGI BUTEORA” chắc hẳn là câu hát mà chỉ cần bất cứ ai nghe thấy cũng đều muốn tiệc tùng ngay lập tức. Dù cho bạn có nghe Fantastic Baby bao nhiêu lần đi nữa, đoạn mở đầu của nó sẽ luôn làm bạn cảm thấy hưng phấn.
4. Black Dress – CLC
Cả bài hát Black Dress nói chung và đoạn mở đầu của bài hát nói riêng được nhiều fan nhận xét rằng đây chính là thứ đã đưa CLC vào tiềm thức của fan Kpop. Các cô gái mở đầu mạnh mẽ với “CAN YOU SEE ME NOW?” quả thật là rất “chất”, đó là một lời chào đầu vô cùng tương xứng với phần còn lại của cả bài hát.
5. Catallena – Orange Caramel
Tiếng thốt lên ngay ở đầu bài hát và của từng thành viên Orange Caramel đã mang Catallena vào danh sách này. Bài hát dựa trên nhịp nhạc thoải mái, mang hơi hướng truyền thống. Đoạn mở đầu của lan truyền nhanh đến nổi nó đã từng rất nhiều người nhái lại.
 6. Save MeBTS
Nhiều cư dân mạng nhận xét rằng đoạn intro của Save Me là một sự báo trước rất rõ ràng cho một bài dance rất đã tai, và thật sự là như vậy! Tiếng nhạc cụ ngay từ đầu đã thu hút người nghe và tạo nên một đoạn mở đầu tuyệt vời cho một ca khúc đáng lẽ phải nổi tiếng hơn của BTS.
 7. 4 Walls – f(x)
Hợp âm mở đầu cho bài hát của f(x) là vô cùng du dương và tuyệt vời. Với chất nhạc progressive house, garage, và pop, 4 walls là một tuyệt phẩm chỉ với đoạn mở đầu của nó, một bài hát vừa mang cảm hứng huyền bí, ma mị nhưng cũng rất bắt tai. Ngay từ vài giây đầu, người nghe đã có thể cảm nhận chất nhạc rất riêng và đặc trưng của nhóm nhạc nữ nhà SM.
8. HappinessRed Velvet
Sometimes, you gotta be bold. Just rock the world! Booyah!“. Đó là 3 câu mở đầu cho bài hát ra mắt của Red Velvet. Happiness mang giai điệu vui tươi kết hợp điệu nhạc tropical house, cùng giọng hát chắc khoẻ của các cô gái. Thật sự thì chỉ cần nghe các câu mở đầu trên là người nghe đã thấy vui rồi!

 

Những hit Kpop tiêu biểu cho các bài hát có đoạn mở đầu “siêu đỉnh”
Đánh Giá Bài Viết
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

BTS đã có MV thứ 2 cán mốc 500 triệu view trên Youtube!

Share now~FacebookTwitteremail Bản hit “Fire” của BTS vừa chính thức đạt cột mốc lượt xem …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.