Home / Tv Show Hàn Quốc / Rút kinh nghiệm từ IOI và WANNA ONE, Mnet cho các thí sinh chiến thắng trên “Produce 48” hoạt động “dài và rộng” hơn

Rút kinh nghiệm từ IOI và WANNA ONE, Mnet cho các thí sinh chiến thắng trên “Produce 48” hoạt động “dài và rộng” hơn

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Sau sự chia tay đáng tiếc của IOI, sắp tới cũng sẽ là việc nhóm nhạc đang thành công vang dội WANNA ONE  ngừng hoạt động, có lẽ Mnet đã rút kinh nghiệm cho hoạt động của nhóm nhạc sắp ra mắt sau chương trình Produce 48.

Theo đó, Mnet xác nhận tất cả các công ty quản lý đều đã đồng ý cho gà nhà hoạt động trong khoảng thời gian 2 năm rưỡi (30 tháng), thay vì 1 năm rưỡi như IOI và WANNA ONE, nếu giành chiến thắng trong Produce 48 và ra mắt công chúng cùng các thí sinh khác.

Ngoài ra, với sự xuất hiện của nhiều thí sinh Nhật Bản, Mnet cũng hứa hẹn nhóm nhạc được thành lập sau Produce 48 không chỉ hoạt động tại Hàn Quốc mà sẽ lấn sân sang thị trường Nhật Bản, rồi sau đó sẽ quảng bá trên phạm vi toàn cầu.

Vậy là Produce 48 ngày càng nóng lên, không chỉ nhờ dàn thí sinh được hé lộ gần đây mà còn bởi kịch bản mà Mnet hứa hẹn, làm fan không khỏi tò mò rồi nhóm nhạc mới ra mắt sẽ ra sao, liệu họ có nối gót sự thành công của IOI và WANNA ONE hay không?

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Chẳng phải BTS hay EXO, Wanna One mới là boygroup đầu tiên có MV debut đạt 100 triệu view

Share now~FacebookTwitteremail Nhóm nữ thì đã có từ lâu nhưng đến tận bây giờ K-Pop …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *