Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Fan xôn xao vì Baekhyun (EXO) nối gót… cựu thành viên SNSD – Jessica?

Fan xôn xao vì Baekhyun (EXO) nối gót… cựu thành viên SNSD – Jessica?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Đừng lo lắng, chỉ là họ nghi ngờ rằng nam thần tượng chuẩn bị có một nhãn hiệu thời trang riêng tại New York thôi.

Từ trước đến nay, thu nhập thực sự của EXO luôn là một trong những ẩn số lớn đối với người hâm mộ. Đã có rất nhiều giả thuyết, đồn đoán về chủ đề này nhưng chưa một bằng chứng cụ thể nào đủ thuyết phục được đưa ra. Mặc dù vậy, dựa trên số lượng lịch trình khủng của EXO: liên tiếp các world tour concert, Japan concert, lịch trình làm việc dày đặc, người mẫu trang bìa, doanh số album, doanh số nhạc số, quảng cáo, sự kiện các nhãn hàng, đóng phim, nhạc phim … Chỉ từng đấy có thể thấy được nguồn thu của các thành viên EXO là lớn đến từng nào.

Main vocal của EXO – Baekhyun, được biết đến là một trong những thành viên nổi bật của nhóm. Sở hữu gương mặt điển trai, giọng hát cực tốt, kĩ năng giải trí có thừa cùng nhiều tài lẻ khác. Baekhyun là một trong những cây hút fan của nhóm và tham gia nhiều hoạt động bên lề. Như vậy, chắc chắn, thu nhập của Baekhyun là không nhỏ. Baekhyun ngày càng chứng tỏ mình trên nhiều lĩnh vực. Anh chàng đã lấn sân từ ca hát đến diễn xuất, nhạc kịch và bây giờ các fan nhà EXO đang đồn thổi rằng Baekhyun đang lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Đặc biệt hơn nữa chính là kinh doanh một hãng thời trang được fan nghi ngờ là ở NewYork. Nếu tin đồn này là thật thì quả thực không có gì phải bàn cãi về độ hoàn hảo của Baekhyun nữa.

Tin đồn về việc Baekyun mở hãng thời trang riêng bắt đầu từ một tài khoản cá nhân mới tinh trên Instargram có tên Privé Newyork. Cách đây không lâu tài khoản này đã đăng tải những bức hình “mờ ảo” của những chiếc áo kèm theo dòng chữ Privé khiến fan không thể ngừng nghi ngờ về một cái gì đó liên quan đến thời trang với sự có mặt của Baekhyun. Các fan nhà EXO đã ngay sau đó tìm kiếm trên các trang mạng xã hội, google.. và nhận ra Privé là một từ ngữ mới toanh khiến các fan không thể tự tìm kiếm thêm thông tin về trang cá nhân bí ẩn này. Đặc biệt điều khiến fan mong ngóng chờ đợi về một điều bất ngờ đó chính là tài khoản này chỉ follow duy nhất Baekhyun trên Instargram và kèm dòng bio bí ẩn “Privé Coming soon. Press release on May 6”.

Các fan nhà EXO ai cũng biết rõ mồng sáu tháng năm chính là ngày sinh nhật của Baekhyun. Vì thế các fan đã tự hỏi chắc chắn phải có điều gì đặc biệt liên quan đến Baekhyun mới được tài khoản này bật mí như vậy. Liệu có phải Baekhyun tự mở một hãng thời trang riêng? Hay là những dòng thời trang được Baekhyun thiết kế? Hay đơn giản hơn nữa là Baekhyun sẽ trở thành người đại diện cho hãng thời trang đó và anh chàng sẽ có một photoshoot với Lined Magazine? Tất cả sẽ được chủ nhân tài khoản này bật mí vào ngày sinh nhật Baekhyun sắp tới.

Chắc chắn chúng ta đều biết rằng việc cho ra đời một hãng thời trang riêng của chính mình là điều không hề đơn giản. Nó đòi hỏi điều đầu tiên, tất nhiên, là vốn đầu tư. Phải sở hữu một số tiền rất lớn thì mới có thể mạnh dạn ra mắt một hãng thời trang của riêng mình. Thứ hai, là người ủng hộ. Điều này không còn là mới lạ khi Baekhyun nổi tiếng có lượng fan riêng khủng hàng đầu EXO chứ đừng nói đến là những EXO-L nói chung. Việc sở hữu lượng người ủng hộ lớn như vậy sẽ tạo nền tảng để thương hiệu bứt tốc sau này. Thứ ba, là các mối quan hệ. Để củng cố vị trí và phát triển thương hiệu cần các mối quan hệ đủ lớn và rộng. Là gà cưng của S.M. Entertainment – ông trùm của ngành giải trí Hàn Quốc, thậm chí đang xây dựng cả một đế chế cho riêng mình, có lẽ Baekhyun không khó để hoàn thành mục tiêu này.

Ngay sau khi tài khoản Instargram bí ẩn ấy xuất hiện đã có hàng nghìn fan hâm mộ liên tục comment thắc mắc dưới các bài viết. Tất nhiên tất cả đều đang là ẩn số và chưa được tiết lộ. Hiện tại tài khoản này đã có gần 70 nghìn lượt follow và ngày càng khiến fan hoang mang đến sốt vó chờ xem điều gì sẽ được tiết lộ trong tháng năm này

Chưa dừng lại ở đó, tài khoản cá nhân này còn liên tục thả thính các fan bằng việc úp mở trên Instargram story về sự “comeback” của điều bí ẩn này và được các fan háo hức chờ đợi

Gần đây nhất, 13/4/2018 tài khoản này đã đăng lên Instargram story để thả thính các fan và nhắn nhủ về sự trở lại.

Trước đó các fan nhà EXO đã được dịp đứng ngồi không yên khi liên tục phát hiện các Instargram story khác cũng úp mở về việc này

Có thể nói, trong suốt sáu năm hoạt động cùng nhóm là khoảng thời gian đủ để các thành viên có thể bắt đầu sự nghiệp của riêng mình ở bất kì lĩnh vực nào. Vi khi đó, các thần tượng hạng A dường như đã tìm được chỗ đứng cũng như niềm đam mê, yêu thích ngoài ca hát. Dù sao cũng không thể phủ nhận thần tượng Kpop cũng có “tuổi” và đến một thời điểm nào đó họ cần có một chỗ đứng nhất định trong sự nghiệp cũng như trong lòng công chúng. Và việc họ tự mình làm nên thương hiệu là điều đáng mong chờ ủng họ. Như vậy, tin đồn việc baekhyun mở hãng thời trang riêng là hoàn toàn có thể và người hâm mộ đang rất chờ đón điều đặc biệt trong tháng năm sắp tới, cũng như chờ đón món quà sinh nhật của Baekhyun!

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Danh sách 20 album bán chạy nhất của các boygroup: CEO của JYP và Big Hit đúng là ‘mát tay’

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail BTS lại một lần nữa thay đổi lịch sử doanh số bán đĩa …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.