Home / Thời trang sao Hàn / Jessica cùng em gái Krystal (f(x)) tái xuất hoành tráng trên bìa tạp chí

Jessica cùng em gái Krystal (f(x)) tái xuất hoành tráng trên bìa tạp chí

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

“Giàu, giỏi, đẹp cả đôi” là những gì ngắn gọn, súc tích người ta miêu tả về cặp chị em lạnh lùng của làng nhạc Kpop. Và gần đây, khi Jessica và Krystal lại “sánh đôi” trên bìa tạp chí W, người ta lại có dịp trầm trồ thần thái sang chảnh, cuốn hút và đầy mê hoặc của hai chị em họ Jung.

Cùng nhau dành cả tuổi thơ và tương lai cho âm nhạc, Jessica và Krystal Jung thường xuyên xuất hiện bên nhau trong các chương trình truyền hình thực tế, show âm nhạc, sự kiện… và cả khi lên bìa tạp chí. Hôm 15/4, những hình ảnh hiếm hoi của chị em sang chảnh hot nhất xứ Hàn Jessica và Krystal đã được tạp chí W tung ra.

Chị em nhà họ Jung sang chảnh rực rỡ, mới lạ trên bìa tạp chí. Các fan cũng rất vui mừng khi được thấy cặp chị em sang chảnh hot nhất xứ Hàn trở lại cùng nhau.

Krystal nổi bật và thu hút với khuôn mặt đường nét thanh tú, lạnh lùng toát lên thần thái sang chảnh khi xuất hiện ở bất kỳ đâu.

Trong khi đó, Jessica lại sở hữu vẻ đẹp tựa như nàng búp bê barbie mong manh. Cô từng được biết đến là “công chúa băng giá” của K-pop và được rất nhiều fangirl K-pop ngưỡng mộ gu thời trang cũng như nhan sắc.

Krystal và Jessica rất hay xuất hiện trên các bìa tạp chí lớn. Số ra nào có sự xuất hiện của cặp chị em này đều bán rất chạy. Jungsis cũng được các nhãn hàng đặc biệt quan tâm để ý, bởi sức ảnh hưởng của họ là vô cùng lớn. Bất cứ món đồ nào được Krystal và Jessica diện đều được fan săn tìm gắt gao. Không ngoa khi nói rằng, Krystal – Jessica là con cưng của các nhãn hàng quảng cáo.

Sở hữu tố chất từ ngoại hình, phong cách cho đến tài năng vượt trội, cặp chị em nhà Jung chính là một trong những đại diện tiêu biểu nhất trong số các cặp anh chị em đáng ngưỡng mộ của showbiz Hàn.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Sehun (EXO) dính tin đồn hẹn hò Kim Yoojung vì nhấn follow nữ diễn viên trên Instagram

Share now~FacebookTwitteremail Sehun đã follow Kim Yoojung và unfollow ngay sau đó. Lần đầu tiên …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *